Song Hye Kyo gây sốt với màn khoe nhan sắc thật qua 'cam thường'

Song Hye Kyo cùng đàn em Cha Eun Woo đã có mặt tại sự kiện của thương hiệu trang sức quốc tế tại Singapore.

Chiều nay (5/9), Song Hye Kyo đã gây náo động cả trung tâm thương mại ở Singapore khi có mặt tại một sự kiện của thương hiệu trang sức đẳng cấp quốc tế do nữ diễn viên làm đại diện.

Ngay khi vừa xuất hiện tại sự kiện, Song Hye Kyo đã trở thành tâm điểm được giới truyền thông và người hâm mộ ở đây săn đón. Mọi máy quay, máy ảnh cùng điện thoại đều hướng theo từng bước đi của mỹ nhân The Glory.

Song Hye Kyo gây sốt với màn khoe nhan sắc thật qua cam thường-1

Song Hye Kyo gây sốt với màn khoe nhan sắc thật qua cam thường-2
Song Hye Kyo khoe nhan sắc thật chấp hết "cam thường" tại sự kiện ở Singapore

Trong lần xuất hiện này, Song Hye Kyo diện một chiếc váy đơn sắc cực kỳ đơn giản, đúng chuẩn phong cách nhẹ nhàng nhưng vô cùng sang trọng, quý phái mà người đẹp sinh năm 1981 luôn theo đuổi từ trước tới nay.

Thay vì diện những chiếc đầm dài quá gót chân như trước đây, lần này, Song Hye Kyo lựa chọn chiếc váy ngắn xòe kiểu công chúa, trẻ trung và thanh lịch. Xuất hiện trong khung hình do "người qua đường" chụp, Song Hye Kyo gây ấn tượng với gương mặt xinh đẹp, đường nét nổi bật, cùng làn da trắng mịn màng không chút tì vết. Dù đã bước sang tuổi 41, nhưng vẻ ngoài của Song Hye Kyo vẫn rất trẻ trung, quyến rũ, dễ dàng chấp hết "cam thường".

Song Hye Kyo gây sốt với màn khoe nhan sắc thật qua cam thường-3
Cha Eun Woo gây sốt với vẻ ngoài điển trai

Ngoài Song Hye Kyo, sự kiện còn có sự xuất hiện của Cha Eun Woo. Thành viên Astro xuất hiện với bộ vest đen lịch lãm. Nam thần tượng sinh năm 1997 khiến cả trung tâm thương mại náo động với màn khoe thần thái cùng gương mặt điển trai.

Theo Phụ nữ Việt Nam 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/song-hye-kyo-gay-sot-voi-man-khoe-nhan-sac-that-qua-cam-thuong-20230905164518392.htm

Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao