Song Joong Ki được mời làm chủ trì hôn lễ của phát thanh viên Ahn Hye Kyung

Theo công ty quản lý High Zium Studio, Song Joong Ki sẽ chủ trì hôn lễ của phát thanh viên đài MBC, Ahn Hye Kyung và quay phim Song Yo Hoon.

Theo công ty quản lý High Zium Studio, nam diễn viên sẽ chủ trì đám cưới của phát thanh viên Ahn Hye Kyung, người lần đầu ra mắt với vai trò người dẫn chương trình thời tiết cho đài MBC và hiện đang tham gia chương trình tạp kỹ Kick A Goal.

Cô sẽ kết hôn với vị hôn phu không nổi tiếng của mình, được biết đến là nhà quay phim Song Yo Hoon, và cả hai gặp nhau qua bộ phim truyền hình Vincenzo. Đám cưới dự kiến là một buổi lễ riêng tư ở Seoul, chỉ có gia đình và những người quen biết, bạn bè thân thiết tham dự.

Song Joong Ki được mời làm chủ trì hôn lễ của phát thanh viên Ahn Hye Kyung-1

Ahn Hye Kyung, người gia nhập ngành phát thanh truyền hình với tư cách là phóng viên của Đài phát thanh truyền hình KBS Gangneung vào năm 2001, và sau đó làm phát thanh viên thời tiết cho MBC trong một thời gian dài và được vô cùng yêu mến như một "nữ thần thời tiết".

Bắt đầu từ năm 2006, Ahn Hye Kyung chuyển sang làm diễn viên, bắt đầu từ bộ phim truyền hình I Really Really Like You, sau đó là A Good Windy Day, School 2013, The Great Cho Gangjicheo và phần 3 của Penthouse... Cô đã thể hiện khả năng giải trí của mình trong loạt chương trình truyền hình Superstar K, Infinite Girls, Burning YouthGirls Who Hit Goal...

Song Joong Ki được mời làm chủ trì hôn lễ của phát thanh viên Ahn Hye Kyung-2
Song Joong Ki kết hôn với nữ diễn viên người Anh Katie Louise Saunders vào tháng Giêng năm nay và vừa chào đón con trai vào tháng 6. Song Joong Ki, người đang cùng vợ chăm con trai ở nước ngoài, đã trở về Hàn Quốc vào ngày 19/9 và tiếp tục lịch trình chính thức của mình, bao gồm cả việc tham dự buổi chiếu báo chí của bộ phim "Hopeless" (tên khác "Hwaran"), sẽ được phát hành vào ngày 11/10.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://svvn.tienphong.vn/song-jong-ki-duoc-moi-lam-chu-tri-hon-le-cua-phat-thanh-vien-ahn-hye-kyung-post1571915.tpo

Song Joong Ki Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao