Stylist bị 'ném đá' vì nhóm nữ Hàn Quốc mặc đồ quá gợi cảm

Dù theo mốt thời trang trên thế giới, phong cách của nhóm Le Sserafim vẫn bị nhận xét không phù hợp, nhất là khi các nữ thần tượng lên sóng truyền hình.

Stylist bị ném đá vì nhóm nữ Hàn Quốc mặc đồ quá gợi cảm-1
Le Sserafim là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc sở hữu phong cách âm nhạc cá tính và tươi mới. Trang phục khi trình diễn hay khi xuất hiện trước công chúng cũng đóng vai trò quan trọng góp phần truyền tải sự phá cách trong âm nhạc của nhóm. Tuy nhiên gần đây, stylist của nhóm vướng phải chỉ trích khi để thành viên Huh Yunjin ăn mặc gợi cảm. Nữ thần tượng mặc áo quây cùng quần ngắn phanh cúc, để lộ nội y trên sân khấu (Ảnh: MK).

Stylist bị ném đá vì nhóm nữ Hàn Quốc mặc đồ quá gợi cảm-2
Trang phục biểu diễn của nữ thần tượng nhận về nhiều ý kiến trái chiều trong cộng đồng mạng Hàn Quốc. Họ cho rằng, diện mạo này có phần không phù hợp và thậm chí gây bất tiện cho nghệ sĩ khi trình diễn các động tác nhảy mạnh (Ảnh: Kvibes).

Stylist bị ném đá vì nhóm nữ Hàn Quốc mặc đồ quá gợi cảm-3
Trong đoạn phim giới thiệu sản phẩm âm nhạc ra mắt vào tháng 1 vừa qua, Huh Yunjin cũng trở thành cái tên được dân mạng Hàn Quốc quan tâm khi lăng xê mốt "không quần". Kiểu ăn mặc này được yêu thích bởi các mỹ nhân nổi tiếng như Kendall Jenner, Kylie Jenner, Bella Hadid… Không chỉ vậy, mốt này cũng xuất hiện trên sàn diễn của Miu Miu và trở thành xu hướng (Ảnh: kpopping).

Stylist bị ném đá vì nhóm nữ Hàn Quốc mặc đồ quá gợi cảm-4
Mốt lộ nội y được stylist của nhóm tận dụng triệt để trong nhiều hoạt động từ ảnh quảng bá album, video ca nhạc đến biểu diễn trên sân khấu (Ảnh: Koreaboo).

Stylist bị ném đá vì nhóm nữ Hàn Quốc mặc đồ quá gợi cảm-5
Đây không phải lần đầu tiên stylist của Le Sserafim nhận chỉ trích trong việc lựa chọn trang phục cho các thành viên. Năm 2022, người hâm mộ bày tỏ sự bức xúc khi thành viên Sakura mặc váy xuyên thấu, dễ gây ra tình huống hớ hênh khi lên sóng (Ảnh: Koreaboo).

Stylist bị ném đá vì nhóm nữ Hàn Quốc mặc đồ quá gợi cảm-6
Việc phối bikini đính đá ra ngoài áo quây khiến ý đồ tăng điểm nhấn cho bộ trang phục của Kazuha phản tác dụng. Stylist của nhóm đã nhận về nhiều lời chê bai sau khi màn trình diễn này được đăng tải (Ảnh: Choom).

Theo Dân Trí 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/stylist-bi-nem-da-vi-nhom-nu-han-quoc-mac-do-qua-goi-cam-20240306004713007.htm?fbclid=IwAR1C7hRR1i3LEhW7m9HqW-9VK1qQD9mGWx2aaQZZwr77IAoCYePBVOooCrk

Le Sserafim Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao