Sự thật clip vợ giận chồng, đốt quần áo rồi 'hoá tro' cả căn nhà

Người vợ mang quần áo ra đốt gây cháy nhà không phải giận chồng mà là giận con trai riêng của chồng.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao đoạn clip ghi lại hình ảnh một một số người đứng căn nhà bị cháy trơ trụi, chỉ còn một phần bộ khung, được cho là do vợ của chủ nhà đốt.

Đoạn clip cho thấy, khi được lực lượng công an hỏi, chị vợ lý giải nguyên nhân gây cháy là do: "Trước đây em cũng từng đốt quần áo ở ngoài nhà một lần rồi, lần này em không lấy quần áo ra mà em lại đốt ở trong nhà. Ai biết đâu nó gây cháy nhà, em có biết đâu".

Qua tìm hiểu, sự việc trên xảy ra vào ngày 13/1, tại Thôn Hạ, xã Bằng Lang (huyện Quang Bình, tỉnh Hà Giang).

Liên quan đến vụ việc, ngày 15/1, đại diện UBND xã Bằng Lang xác nhận với Dân Trí, có việc người vợ đốt quần áo khiến ngôi nhà bị cháy, tuy nhiên vị đại diện khẳng định không có chuyện người vợ giận, dỗi chồng mà đốt quần áo gây cháy nhà như mạng xã hội lan truyền.

Người này cho hay, sự việc xảy ra tại ngôi nhà của gia đình ông Nguyễn Văn T. (55 tuổi). Còn nhân vật người vợ được nhắc đến trong vụ việc là bà Nguyễn Thị C. (47 tuổi, vợ thứ 2 của ông T.).

"Nguyên nhân sự việc là do vài hôm trước, vợ chồng ông T. nhận được thông báo từ cơ quan công an về việc, người con trai riêng tên Th. của ông T. có xảy ra đánh nhau và có giấy triệu tập từ cơ quan công an, nên bà C. đã bực tức rồi mang quần áo cũ của bà này và ông T. ra đốt trong nhà, gây ra vụ hỏa hoạn", vị đại diện lý giải.

Sự thật clip vợ giận chồng, đốt quần áo rồi hoá tro cả căn nhà-1
Người phụ nữ được cho là vợ giận chồng rồi đốt quần áo gây cháy nhà

Cũng theo đại diện UBND xã Bằng Lang, bà C. có sổ điều trị về bệnh tâm thần. Thường ngày tại địa phương, cứ có chuyện gì giận, dỗi chồng là bà này lại mang quần áo ra đốt.

Tuy nhiên, hôm xảy ra sự việc, bà C. lại đốt quần áo trong nhà rồi bỏ ra ngoài, gây ra hậu quả cháy toàn bộ căn nhà.

"Ông T. trước đây từng có một người vợ song đã ly hôn. Bà C. về ở với ông này đã được 3 năm nay, nhưng cả 2 không đăng ký kết hôn. Vụ cháy thiêu rụi gần như toàn bộ tài sản trong nhà, rất may không có ai bị thương. Phía gia đình cũng không đề nghị công an vào cuộc mà tự giải quyết nội bộ", vị đại diện UBND xã Bằng Lang nói.

Sự thật clip vợ giận chồng, đốt quần áo rồi hoá tro cả căn nhà-2
Căn nhà đã bị thiêu rụi hoàn toàn

Gần đây nhất, theo Zing đưa tin, ngày 4/1, Công an TX Bến Cát (Bình Dương) cho biết đang củng cố hồ sơ, xử lý Nguyễn Viết Trà (SN 1956, ngụ khu phố 6, phường Thới Hòa, TX Bến Cát, Bình Dương) về hành vi Cố ý làm hư hỏng tài sản.

Khoảng 23h ngày 3/1/, sau đi dự tiệc và có uống nhiều rượu, bia, Nguyễn Viết Trà về đến nhà trọ thì xảy ra cãi nhau với vợ.

Sau khi vợ bỏ đi ngủ với con gái và 3 cháu nhỏ trên gác, Trà tức giận, dùng chân đạp đổ môtô làm xăng từ xe chảy ra nền nhà. Sau đó, Trà dùng bật lửa đốt làm bùng lửa cháy lan ra nhiều vị trí trong nhà.

Sự thật clip vợ giận chồng, đốt quần áo rồi hoá tro cả căn nhà-3
Hiện trường căn phòng trọ bị cháy

Vụ cháy đã làm thiệt hại nhiều tài sản như một môtô, 2 tủ lạnh và nhiều loại hàng hóa. Tổng thiệt hại ước tính khoảng 42 triệu đồng.

Vụ cháy kịp thời được lực lượng chức năng tiến hành dập tắt, nên không gây thiệt hại về người.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet


hoả hoạn đốt nhà vụ cháy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao