Suho (EXO) vướng cáo buộc ăn trộm 300 đôi giày từ stylist

Trưởng nhóm EXO từng tiết lộ trên một chương trình truyền hình rằng anh có bộ sưu tập giày lên tới 500 đôi.

Tối muộn ngày 23/2, một stylist (tạm gọi là A) gây bão mạng xã hội khi đăng bài tố một thần tượng nam mượn của cô 300 đôi giày hàng hiệu nhưng không trả lại: 

"Anh nên trả lại tôi từng đôi một đi. Tại sao anh không trả tôi giày? Sao không mua chúng bằng tiền của anh ấy? Tôi đã cố gắng sắp xếp tất cả những đôi giày mà tôi mất trong vài ngày qua và chúng thực sự tốn rất nhiều thời gian đấy. 

Anh muốn có những thứ tốt đẹp nhưng lại chẳng biết điều chút nào. Đã hơn 6 tháng kể từ khi anh hứa sẽ trả lại giày, nhưng giờ thì khi nào mới chịu gửi chúng cho tôi đây? Tôi rất ghét phải làm loạn trên Instagram như vậy nhưng hãy trả lại giày cho tôi trước khi tôi tiết lộ danh tính của anh." 

Suho (EXO) vướng cáo buộc ăn trộm 300 đôi giày từ stylist-1
Bài tố của A

Ngoài ra, A còn đưa thêm một số thông tin về thần tượng như người này từng khoe có bộ sưu tập giày 500 đôi. A cũng tố rằng idol nam luôn cư xử rất tốt trước công chúng. 

Chi tiết về bộ sưu tập 500 đôi giày khiến nhiều cư dân mạng tin rằng người bị tố chính là trưởng nhóm EXO - Suho vì anh từng khoe điều này trên một chương trình truyền hình. Ngoài ra, cộng đồng mạng phát hiện A từng là stylist của Suho, từng gắn tên anh trong nhiều bài viết về giày.

Suho (EXO) vướng cáo buộc ăn trộm 300 đôi giày từ stylist-2

Đến sáng 24/2, SM Entertainment đã đưa thông báo chính thức phủ nhận tin đồn rằng Suho chính là người bị A nhắc đến: 

"Bài đăng trên mạng xã hội hiện đang lan truyền cáo buộc về Suho là hoàn toàn sai sự thật và vô căn cứ. Suho hoàn toàn không liên quan đến những sự việc như vậy

SM Entertainment đã bắt đầu chuẩn bị cho một vụ kiện phỉ báng chống lại bất kỳ ai chịu trách nhiệm truyền bá nội dung có mục đích ác ý, khiến người khác nghi ngờ về nghệ sĩ của chúng tôi. Chúng tôi sẽ tiếp tục phản ứng bằng hành động pháp lý cứng rắn đối với tất cả các tài khoản lan truyền tin đồn vô căn cứ."

NQ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/suho-exo-vuong-cao-buoc-an-trom-300-doi-giay-tu-stylist-n-337326.html

Suho EXO

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao