Sững sờ trước tin sao nhí đình đám xứ Đài một thời bị truy tố về tội giết người

Tờ Tin tức Đài Loan mới đưa tin ngôi sao nhí 1 thời của màn ảnh Đài Loan Vương Hân Dật bị khởi tố tội giết người (cùng với 1 nhóm 4 người khác) khiến nạn nhân nguy kịch.



Sinh năm 1995 tại Đài Loan, Vương Hân Dật từng được ví như bảo bối của màn ảnh xứ Đài bởi ngoại hình sáng, khuôn mặt thanh tú cùng khả năng diễn xuất tuyệt đỉnh. Với những vai diễn trong Chuyện tình biển xanh (hợp tác với Hoắc Kiến Hoa, Trương Thiều Hàm, Hứa Thiệu Dương), Dưới ánh mặt trời...Vương Hân Dật được bình chọn là ngôi sao nhí nổi tiếng nhất màn ảnh nhỏ thập niên 2000.
 

Sững sờ trước thông tin sao nhí xứ Đài 1 thời bị truy tố về tội giết người 1
Vương Hân Dật là ngôi sao Đài Loan nổi tiếng từ khi còn rất nhỏ tuổi.

Sững sờ trước thông tin sao nhí xứ Đài 1 thời bị truy tố về tội giết người 2
Năm 13 tuổi cậu bé đã được đề cử tại giải Kim Chung danh giá và trở thành gương mặt
cực hot trên các show truyền hình và nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả khắp nơi.

Tuy nhiên, sự nổi tiếng quá sớm đã khiến cuộc sống của cậu bị xáo trộn và kéo theo hàng loạt hệ lụy: Vương Hân Dật bỏ bê việc học hành, thích tụ tập ăn chơi tại các quán bar và giao du cả với xã hội đen, côn đồ… Năm 2012, Vương Hân Dật từng bị bắt vì tội cố ý gây thương tích cho người khác.

Sững sờ trước thông tin sao nhí xứ Đài 1 thời bị truy tố về tội giết người 1

Mới đây, Vương Hân Dật lại bị truy tố về hành vi cố ý giết người. Sự việc xảy ra vào tối ngày 21/7/2016 tại quận Đào Viên (Đài Loan). Hân Dật sau khi đi ăn tối với bạn bè tại chợ đêm thì đã tranh cãi với vài người thanh niên khác tại đó. Sau đó, hai bên lao vào ẩu đả.
Sững sờ trước thông tin sao nhí xứ Đài 1 thời bị truy tố về tội giết người 0

Sững sờ trước thông tin sao nhí xứ Đài 1 thời bị truy tố về tội giết người 0
Nam diễn viên 21 tuổi cùng bạn bè đã sử dụng dao, côn, mã tấu đánh tới tấp khiến
một người rơi vào trạng thái đa chấn thương, hôn mê sâu.

Nạn nhân sau ba tháng điều trị vẫn trong tình trạng hôn mê sâu, phổi bị tổn thương nặng. Điều đáng tiếc là hiện các bác sĩ tại bệnh viện chẩn đoán tình trạng sức khỏe của nạn nhân rất xấu. Đại diện Sở cảnh sát cũng cho hay trong trường hợp xấu nhất, nhóm đối tượng gây ra án mạng sẽ chịu án nặng hơn, đại diện sở cảnh sát cho biết

Ngoisao.vn


Vương Hân Dật Sao nhí đài loan

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao