Tạ Đình Phong nói về tình yêu với Vương Phi giữa tin đồn rạn nứt

Sau cảnh tình tứ bên bạn gái bị bắt gặp tại sân bay, Tạ Đình Phong gây chú ý khi chia sẻ về tình cảm với Vương Phi.

Trang Macau NewsTạ Đình Phong xuất hiện tại Macau (Trung Quốc) để tham dự ra mắt một thương hiệu thể thao. Xuất hiện bên cạnh ca sĩ Bi Rain, Quan Trí Bân, Chu Hiểu Hàn..., anh lần đầu mở lòng kể về cuộc sống cá nhân và nhắc đến ‘nửa kia’.

Tạ Đình Phong cho biết, những năm gần đây, việc liên tục đóng phim hành động khiến anh phải tập thể dục và duy trì thể trạng khỏe mạnh. Nam diễn viên bật mí trượt tuyết là môn thể thao yêu thích, giúp anh duy trì vóc dáng ở độ tuổi U50.

Khi bất ngờ bị hỏi về chuyến du lịch cùng Vương Phi tại Nhật Bản, nam diễn viên ngượng ngùng nói: “Vương Phi không thích trượt tuyết”. Anh cho biết từng đến Nhật Bản để trượt tuyết.

Ngoài ra, nam tài tử cũng phản hồi về tin sức khoẻ của bố - ngôi sao gạo cội Tạ Hiền. Anh cho biết: "Đừng thi thoảng lại tung tin đồn nữa. Sức khoẻ và cuộc sống của bố tôi rất tốt, không gặp nhiều lo lắng và trở ngại”. 

Tạ Đình Phong nói về tình yêu với Vương Phi giữa tin đồn rạn nứt-1
Tạ Đình Phong tại buổi ra mắt thương hiệu thể thao. 

Sau khi ly hôn với Trương Bá Chi, đời tư của Tạ Đình Phong luôn thu hút sự chú ý. Trong khi vợ cũ lựa chọn nuôi dưỡng 2 con trai chung, Tạ Đình Phong bị chỉ trích khi công khai quan hệ tình cảm với 'thiên hậu' Vương Phi. Thái độ của Tạ Đình Phong khi nhắc đến Vương Phi cho thấy quan hệ tình cảm của hai người vẫn tốt đẹp, trái với tin đồn rạn nứt và chia tay.

Tạ Đình Phong nói về tình yêu với Vương Phi giữa tin đồn rạn nứt-2
Từ sau ly hôn, mối quan hệ giữa Tạ Đình Phong và Vương Phi luôn nhận được nhiều bán tán. 

Gần đây, hình ảnh Vương Phi và Tạ Đình Phong cùng trở về Trung Quốc sau chuyến du lịch Nhật Bản khiến mạng xã hội xôn xao. 'Thiên hậu’ Vương Phi không ngại quấn quýt, cười đùa với bạn trai. Hai ngôi sao dường như không né tránh ống kính của giới săn tin. 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ta-dinh-phong-noi-ve-tinh-yeu-voi-vuong-phi-giua-tin-don-ran-nut-2257734.html

Vương Phi tạ đình phong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao