Tài tử Bradley Cooper thừa nhận từng nghiện ma túy

Nam tài tử Bradley Cooper, người từng được đề cử 9 giải Oscar, đã gây bất ngờ khi tiết lộ việc bản thân từng suýt chết vì rượu và ma túy.

Mới đây, trong chương trình Running Wild With Bear Grylls, Bradley Cooper đã chia sẻ về những thời điểm tồi tệ nhất trong cuộc đời của mình. Trong đó, nam tài tử thừa nhận cuộc đấu tranh với việc sử dụng rượu và ma túy khiến anh suýt phải trả giá bằng mạng sống.

"Tôi đúng là đã có một vài năm hoang dại, liên quan tới rượu và ma túy và hoàn toàn không liên quan đến việc nổi tiếng", ngôi sao thừa nhận. "Nhưng tôi đã may mắn. Tôi đã cai nghiện từ năm 29 tuổi và tỉnh táo trong suốt 19 năm rồi".

Trong khoảng thời gian từ năm 2001 - 2003, Bradley là một phần của dàn diễn viên chính phim Bí Danh cùng với ngôi sao Jennifer Garner nhưng sau đó, nhân vật của anh bị giảm xuống trạng thái khách mời đặc biệt và anh chỉ xuất hiện trong hai tập phim vào năm 2003 và năm 2006.

Việc mất vai chính trong một bộ phim nổi tiếng đã khiến anh hoàn toàn mất tinh thần và đó là một trong những nguyên nhân khiến cho anh trở nên nghiện ma túy và rượu. "Tôi đã rất lạc lõng, mất tinh thần, mất đi sự tự tin và lòng tự trọng, rồi tôi bị nghiện cocaine", Bradley tâm sự.

Ở thời điểm đó, diễn viên sinh năm 1975 hoàn toàn suy sụp và tìm tới chất gây nghiện như một cách giải thoát bản thân. Đến năm 2004, Bradley nhận ra sự sai lầm của mình và bắt đầu cai nghiện.

Tài tử Bradley Cooper thừa nhận từng nghiện ma túy-1
Tài tử Bradley Cooper thừa nhận từng có thời gian nghiện ma túy.

Tuy nhiên, trong buổi phỏng vấn, ngôi sao A Star Is Born thừa nhận rằng anh từng suýt sa ngã một lần nữa vào tháng 1/2011 sau khi chứng kiến bố của mình qua đời vì ung thư phổi.

"Tôi chắc chắn đã có một thái độ hờ hững đối với cuộc sống. Tôi gần như nghĩ rằng mình sắp chết", Bradley hồi tưởng lại. "Điều đó không tuyệt vời chút nào cho đến khi tôi nghĩ mình phải chấp nhận con người thật của mình, cố gắng tìm kiếm sự bình yên với điều đó. Dần dần, mọi thứ trở nên ổn định hơn".

Bradley Cooper là diễn viên, nhà làm phim người Mỹ. Anh từng giành giải thưởng điện ảnh của Viện Hàn lâm Anh, hai giải Grammy. Bradley từng được đề cử 9 giải Oscar, 6 giải Quả cầu vàng và một giải Tony.

Nam diễn viên điển trai bắt đầu sự nghiệp của mình vào năm 1999 với vai diễn nhỏ trong bộ phim truyền hình ăn khách Sex And The City. Anh xây dựng tên tuổi qua bộ phim Bí Danh nhưng sau khi vai diễn của anh mất vị trí quan trọng trong bộ phim, anh từng có những nghi ngờ về sự nghiệp điện ảnh của mình.

Thành công của bộ phim hài Wedding Crashers (2005) và bước đột phá trong The Hangover (2009) đã giúp nam diễn viên điển trai có được chỗ đứng vững chắc trong làng điện ảnh. Gần đây, các bộ phim mà anh tham gia như Tình Yêu Tìm Lại, Săn Tiền Kiểu Mỹ, Lính Bắn Tỉa Mỹ, Vì Sao Vụt Sáng... đều nhận được phản hồi tích cực từ khán giả và giới phê bình điện ảnh.

Cooper từng lọt vào danh sách 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới do tạp chí Time bình chọn vào năm 2015. Các bộ phim mà anh tham gia đã đạt doanh thu phòng vé lên tới hàng chục tỷ USD trên toàn thế giới và Bradley Cooper thường xuyên có tên trong danh sách những diễn viên được trả cát sê cao nhất thế giới.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-tu-bradley-cooper-thua-nhan-tung-co-thoi-gian-nghien-ma-tuy-a587784.html

Bradley Cooper

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao