Tài xế U40 điển trai, có một con nên duyên với mẹ đơn thân làm giáo viên

Văn Công và Kim Thi từng là những trái tim vụn vỡ, mong muốn tìm kiếm hạnh phúc mới.

Đến với chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò, Võ Văn Công (SN 1989) mong muốn tìm được bạn gái hiền lành và thật thà. Trong khi đó, Vương Kim Thi (SN 1993) hy vọng gặp được bạn trai có thể lo cho mình, coi trọng gia đình, tin tưởng vợ, ít ghen, phải thực tế và có ý chí lo cho tương lai.

Trước đây, Văn Công trải qua một mối tình dang dở thời sinh viên. Anh và bạn gái cũ quen nhau được 3-4 năm, có thời gian sống chung. Hai người có con gái nhưng chia tay do hoàn cảnh và không hợp nhau, hai bên gia đình cũng không thích nhau.

Cha Văn Công từng đưa anh ra Đà Nẵng làm việc vài năm. Công và bạn gái cũng trở nên dần xa cách. Anh cho biết, lúc còn là sinh viên bồng bột, gặp rồi yêu nhau trong vội vàng, chưa có nhiều hiểu biết.

Hiện nay, con gái 14 tuổi sống cùng cha. 10 năm nay, bạn gái cũ không còn liên lạc với Công. Anh quê ở Kiên Giang, đang sống cùng mẹ, em trai và chạy xe dịch vụ ở Bình Tân, TPHCM. Nhà trai giới thiệu mình là người hiền lành, thật thà, không hút thuốc và uống rượu, nhưng hơi tự ti.

Ở phía bên cạnh, Vương Kim Thi cho biết từng kết hôn năm 2014 và có con gái năm 2016. Cô và chồng cũ đã ly hôn cách đây một năm. Chia sẻ về vấn đề này, Thi nói: "Bình thường, em nhường nhịn lắm nhưng đến khi không chịu được nữa thì ra đi".

Nhà gái quê ở Hóc Môn (TPHCM), đang sống cùng con gái và làm giáo viên mầm non. Kim Thi còn có việc phụ là kinh doanh hải sản trực tuyến, bán cho khách ở một số quán.

Tài xế U40 điển trai, có một con nên duyên với mẹ đơn thân làm giáo viên-1
Văn Công và Kim Thi đều là cha mẹ đơn thân (Ảnh: Chụp màn hình).

Kim Thi là người vui vẻ, hòa đồng, chịu khó, muốn điều gì sẽ làm bằng được. Cô cũng tự nhận mình nóng tính và hay nhõng nhẽo. Khi nghe về đặc điểm này của nhà gái, Văn Công nói: "Nếu mà thương thì sao em cũng chiều được hết".

Sau khi gỡ bỏ rào chắn, Kim Thi và Văn Công trao đổi quà tặng. Nam tài xế mang theo son môi làm quà, vì anh thích người sở hữu đôi môi đẹp. Còn cô giáo tặng cua cho nhà trai và hai MC.

Lần đầu gặp gỡ, Kim Thi không khỏi ngại ngùng và bối rối. Khi nhà trai hỏi về ấn tượng đầu tiên, nhà gái thẹn thùng nói: "Dạ, em thấy anh đẹp trai, cũng thích thích. Anh hỏi em câu khác đi".

Văn Công hỏi về dự định trong tương lai của Kim Thi. Nhà gái chia sẻ, cô muốn sớm sinh thêm bé trai trước năm 35 tuổi. Cô cũng muốn phát triển thêm về công việc, cả nghề giáo viên lẫn kinh doanh.

Tài xế U40 điển trai, có một con nên duyên với mẹ đơn thân làm giáo viên-2
Văn Công và Kim Thi đều quyết định hẹn hò với nhau hậu chương trình (Ảnh: Chụp màn hình).

Tiến đến, nhà trai tìm hiểu về nơi mà nhà gái muốn sống sau khi kết hôn. Kim Thi nói: "Ở đâu anh lo cho em được". Cô cũng không ngại sống cùng con chồng, nếu Văn Công đủ khả năng lo được cho con anh, con Kim Thi và con chung.

Kết thúc cuộc trò chuyện, Văn Công và Kim Thi có màn giao lưu văn nghệ. Trước khi đưa ra quyết định, nhà trai thổ lộ: "Nếu em có mến anh, cho anh cơ hội để mình làm quen với nhau. Nếu được, mình sẽ kết hôn". Nhà gái cho biết: "Hồi nãy, em tặng con cua có ý là anh "cua" em nha".

Cuối cùng, Kim Thi và Văn Công đều bấm nút hẹn hò. Nhà trai xin phép nhà gái rồi trao cô nụ hôn đầu tiên trên má.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/tai-xe-u40-dien-trai-co-mot-con-nen-duyen-voi-me-don-than-lam-giao-vien-20240329103534964.htm?fbclid=IwAR375-Hz2RPbpG3lmMypyjc-bMaAUiPfF0apvnrv5I5Ts7dOwTs-jHez12E_aem_AasgG51Sz46s2DVFmcwh4Z7LYytK75-vehL9wWf2pQc6gr8ea8rEq-4OJla3eA0Evll6rHvOSf3TV1Hk5eSx_hE3

Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao