Nguyễn Thị Loan sang Mỹ thi hoa hậu

Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2016 được xác định vẫn 'chắc ngôi' dù có thực sự đồng tính

Theo truyền thống của Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ, kể cả hoa hậu hay á hậu Miss Universe có thật sự yêu người đồng giới thì điều đó vẫn không khiến họ bị truất ngôi.

Xuất sắc trở thành tân Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2016, người đẹp Pháp - Iris Mittenaere - là cái tên gây sự chú ý đối với dư luận toàn cầu thời gian qua. Tuy nhiên, vừa đăng quang chưa được vài ngày thì Iris Mittenaere đã vướng phải nghi án yêu đương đồng giới, khi hàng loạt bức ảnh ôm ấp, nắm tay thân mật của cô với cựu Hoa hậu Pháp 2015 - Camille Cerf được cư dân mạng khai quật. Thực hư về câu chuyện Hoa hậu Hoàn vũ 2016 là người đồng tính là điều mà khán giả khắp nơi quan tâm nhất vào lúc này.

 


Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2016 - Iris Mittenaere.


Iris Mittenaere bị nghi ngờ có mối quan hệ yêu đương với Hoa hậu Pháp 2015 - Camille Cerf.



Những bức hình thân mật giữa hai người đẹp khiến họ bị đồn yêu nhau.

Đứng trước những lời đồn đoán về giới tính, cả Iris và Camille đều im lặng, nhưng bác sĩ Matthieu Declercq - người được xem là bạn trai của Hoa hậu hoàn vũ 2016 đã lên tiếng phủ nhận điều này. Anh bật mí bạn gái và cựu hoa hậu Pháp 2015 - Camille Cerf chỉ là bạn bè thân thiết. Trả lời câu hỏi vì sao không công bố tình yêu với Iris Mittenaere sớm hơn trước công chúng, Matthieu cho biết không thể làm điều đó bởi sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh của bạn gái. Bởi vốn trước nay, tổ chức Hoa hậu Pháp quản lý hình ảnh của hoa hậu nghiêm ngặt có tiếng trên thế giới.

Trong suốt hành trình Iris thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016, Matthieu cũng tận tâm sang Philippines để ủng hộ bạn gái. Anh cho biết luôn ủng hộ ước mơ của Iris và sung sướng lẫn bất ngờ khi cô bước lên ngôi nữ hoàng sắc đẹp thế giới.


Bạn trai của tân Hoa hậu Hoàn vũ là bác sĩ Matthieu Declercq.


Anh luôn đồng hành cùng bạn gái khi cô nuôi ước mơ trở thành nữ hoàng sắc đẹp.

Bất chấp tin đồn yêu đương đồng giới ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của Iris Mittenaere, Tổ chức Hoa hậu Hoàn Vũ hoàn toàn không để tâm đến chuyện này.

Theo truyền thống của Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ, vấn đề giới tính được coi là lĩnh vực ngoài quy tắc, kể cả hoa hậu hay á hậu Miss Universe có thật sự yêu người đồng giới thì điều đó vẫn không khiến họ bị truất ngôi. Ví dụ điển hình là Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013 - Patricia Rodríguez, người thừa nhận yêu đồng giới khi tự tay tung hàng loạt ảnh âu yếm bạn gái lên mạng, tuy nhiên Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ - MUO không có sự can thiệp hay bình luận nào.

Tổ chức MUO dưới thời Donald Trump nắm giữ quyền điều hành cũng từng chấp nhận thí sinh chuyển giới trong khuôn khổ cuộc thi quốc gia - Hoa hậu Hoàn vũ Canada  2012. Khi đó, Jenna Talackova (thí sinh chuyển giới từ nam sang nữ) đã xuất sắc lọt top 12 chung cuộc. 


Á hậu Hoàn vũ 2013 - Patricia Rodríguez công khai yêu đồng giới vấn được giữ ngôi.


Thí sinh chuyển giới Jenna Talackova được tổ chức MUO quốc tế cho phép tham dự
Hoa hậu Hoàn vũ Canada 2012.

Tít
Theo Vietnamnet

>>> Đọ dung mạo của 6 nhan sắc hàng đầu thế giới năm 2016

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tan-hoa-hau-hoan-vu-2016-duoc-xac-dinh-van-chac-ngoi-du-co-thuc-su-dong-tinh-n-109885.html

Iris Mittenaere Hoa hậu Hoàn vũ 2016 Miss Universe

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nguyễn Thị Loan sang Mỹ thi hoa hậu