Hoa hậu Dominican không có tiền, kêu gọi quyên góp để thi Miss Universe 2016

Hoa hậu Hoàn vũ Cộng hòa Dominican - Sal Garcia gây bất ngờ khi tuyên bố không có tiền để sang Philippines dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016.



Chưa đầy 10 ngày nữa, Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2016 sẽ chính thức khởi động. Nhưng mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ Dominican - Sal Garcia bất ngờ tuyên bố không có tiền để sang Philippines tham dự cuộc thi nhan sắc hấp dẫn nhất hành tinh này. Sự việc khiến nhiều khán giả quê nhà hoang mang vì không nghĩ hoa hậu của họ thiếu thốn đến vậy.

Tuy nhiên, Sal Garcia là người phụ nữ dũng cảm và có ý chí. Gạt bỏ sự tự ti, Sal Garcia đã kêu gọi người dân Cộng hòa Dominican quyên góp ủng hộ mình để đại diện quốc gia tham dự đấu trường sắc đẹp quốc tế. Số tiền mà Sal Garcia cần để chuẩn bị toàn bộ hành trang cho cuộc thi là 10.000 USD. 


Hoa hậu Sal Garcia đang vận động quyên góp để đi thi Miss Universe 2016.


Dung mạo của Hoa hậu Hoàn vũ Dominican 2016 - Sal Garcia.

Hoa hậu Hoàn vũ là cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh, và tất nhiên số tiền để đầu tư tham dự cuộc thi này không hề nhỏ. Thông thường, người đẹp đi thi phải cần đến sự hỗ trợ của các nhà tài trợ trong nước. Nếu không có sự hỗ trợ từ nhiều phía, cơ hội để đặt chân lên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ rất mong manh.

Được biết, Sal Garcia sinh ra trong một gia đình không có tiềm lực về tài chính. Số tiền để chuẩn bị cho Hoa hậu Hoàn vũ 2016 vượt quá sức của cô. Bên cạnh đó, tổ chức Miss Universe Dominican sẽ không cung cấp tài chính cho cô tại Miss Universe do kinh phí eo hẹp, đây cũng là lần đầu tiên tổ chức này không cung cấp tài chính cho đại diện của mình.

Trước đó, Sal Garcia đã rất nghiêm túc rèn luyện hình thể và các kỹ năng để tham dự đấu trường sắc đẹp này. Cô cho rằng với sự nghiêm túc rèn luyện của mình, số tiền mà người dân quyên góp sẽ được đầu tư chính đáng. "Với sự giúp đỡ của bạn, mục tiêu của tôi có thể đạt được. Tôi biết rằng nếu bạn ủng hộ tôi, mục đích ấy có thể đạt được cho dù sự ủng hộ của bạn là khiêm tốn hay đáng kể. Tôi sẽ mãi mãi biết ơn" - Sal Garcia chân thành thổ lộ. 


Sal Garcia đang trong giai đoạn khó khăn nhất khi cuộc thi Miss Universe 2016 đến rất gần.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016 sẽ diễn ra từ ngày 13 - 31/1/2017, tại thủ đô Manila, Philippines. Trong đêm chung kết, đương kim hoa hậu Pia Wurtzbach sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoa-hau-dominican-khong-co-tien-keu-goi-quyen-gop-de-thi-miss-universe-2016-n-106005.html

Hoa hậu Dominican Miss Dominican Sal Garcia Hoa hậu

Tin tức mới nhất