Tăng Thanh Hà lần đầu khoe ảnh con gái 10 ngày tuổi

Ngọc nữ Tăng Thanh Hà lần đầu công khai khoe với người hâm mộ hình ảnh tiểu công chúa mới sinh của mình với doanh nhân Louis Nguyễn.

Mới đây, "ngọc nữ" Hà Tăng lần đầu tiên khoe ảnh con gái mới sinh được 10 ngày với bạn bè và người hâm mộ.

Vẫn là bức ảnh giấu mặt như mọi lần khoe con, nhưng khán giả có thể cảm thấy được tiểu công chúa nhà Hà Tăng đang được cha mẹ chăm chút rất cẩn thận trong những ngày mới chào đời. Cô bé được mẹ mặc chiếc áo màu hồng điệu đà, trên áo thêu dòng chữ "Daddy's sweet little princess" (tạm dịch: Tiểu công chúa ngọt ngào của cha).
 


Hà Tăng lần đầu khoe ảnh con gái mới được 10 ngày tuổi.
 

Trước đó, thông tin Tăng Thanh Hà sinh con hoàn toàn được giữ bí mật. Chỉ đến khi "ngọc nữ" chia sẻ về những lo toan, bận rộn khi phải chăm sóc một lúc hai con thì mọi người mới phát hiện ra tiểu công chúa của cô đã chào đời.

"Mẹ ở với anh thì em khóc, ở với em thì anh khóc. Cứ mỗi lần nghe tiếng em, anh lại gọi mama, sợ mẹ bỏ đi. Mỗi đêm, mẹ chạy đi chạy lại không biết bao nhiêu lần. Thương hai cục kim cương của mẹ quá. Cảm ơn papa nhiều lắm đã chơi và chăm với anh suốt", Hà Tăng từng chia sẻ về sự bận rộn khi phải chăm hai con cùng lúc.
 


Hà Tăng chia sẻ về sự bận rộn khi phải chăm hai con cùng một lúc.
 

Trong suốt thai kỳ lần thứ hai, hình ảnh bầu bí cũng được Hà Tăng hoàn toàn giấu kín. Những bức ảnh được "ngọc nữ" đăng tải trên mạng xã hội đều được xử lý khéo léo che đi phần bụng bầu. Mãi cho đến tận tháng cuối cùng của thai kỳ, cánh săn ảnh mới chụp được một vài hình ảnh người đẹp họ Tăng bụng bầu vượt mặt dạo bước trên phố.
 


Hình ảnh rõ nét Hà Tăng bụng bầu "vượt mặt" trên phố.
 

Theo một số thông tin tìm hiểu, Hà Tăng đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng mảnh mai sau khi sinh hạ tiểu công chúa. Hình ảnh vóc dáng đáng mơ ước của Hà Tăng sau sinh được người bạn thân của cô - nữ diễn viên Thân Thúy Hà chia sẻ trên trang cá nhân cách đây chưa lâu.
 


Sau khi sinh tiểu công chúa, vóc dáng Hà Tăng vẫn mảnh mai, đáng mơ ước.


Hình ảnh bà mẹ hai con Hà Tăng tụ tập với bạn bè mới đây.

 

Tăng Thanh Hà là nữ diễn viên nổi tiếng, được mệnh danh là "Ngọc nữ màn ảnh Việt". Giữa lúc sự nghiệp đang ở đỉnh cao, người đẹp họ Tăng bất ngờ "bỏ cuộc chơi", quyết định kết hôn cùng doanh nhân Louis Nguyễn vào năm 2012. Một năm sau, Hà Tăng cô sinh con trai đầu lòng, đặt tên là Richard. Vợ chồng nữ diễn viên giữ kín hình ảnh của con trước truyền thông nhằm đảm bảo cuộc sống bình thường cho bé.

Khi tiểu công chúa chào đời, hôn nhân của "ngọc nữ" với ông xã điển trai Louis Nguyễn ngày càng viên mãn.
 


Hôn nhân của Hà Tăng và Louis Nguyễn ngày càng viên mãn.
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tang-thanh-ha-lan-dau-khoe-anh-con-gai-10-ngay-tuoi-n-115370.html

Louis Nguyễn Tăng Thanh Hà Hà Tăng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao