Quý tử nhà Hà Tăng đã lớn và giống bố Louis Nguyễn thế này....

Ông xã Tăng Thanh Hà đã bật mí về hình ảnh con trai mới đây.

Mới đây, ông xã Hà Tăng - Thiếu gia Louis Nguyễn lại gây chú ý khi đăng tải hình ảnh con trai dễ thương gói gọn trong trái trim yêu trên trang instagram cá nhân của mình. Trong hình, quý tử Richard được bố mẹ diện style cá tính với áo phông trắng mix cùng quần jean ngố, chân đi giầy thể thao. Qua hình ảnh chia sẻ cho thấy, dù mới 20 tháng nhưng con trai Tăng Thanh Hà đã chững chạc cao lớn và rất kháu khỉnh. Vẫn như trước đây, khuôn mặt của cậu bé đã được bố Louis Nguyễn khéo chọn góc chụp từ phía sau để giấu kín.

 

Chia sẻ của ông xã Hà Tăng về con trai đã nhận được hàng nghìn lượt thích. Có cư dân mạng luôn dõi theo gia đình nổi tiếng này đã nhận xét mái tóc xoăn của con trai Tăng Thanh Hà được thừa hưởng từ bố Louis Nguyễn

 

Hình ảnh mới nhất của nhóc tỳ nhà Hà Tăng được bố Luois Nguyễn chia sẻ

 

Kết hôn nên duyên xây dựng tổ ấm gia đình với thiếu gia Louis Nguyễn vào năm 2012 đến ngày 17/04/2015 Tăng Thanh Hà đã hạ sinh quý tử đầu lòng cho ông xã. Cậu bé chào đời tại một bệnh viện lớn ở TP HCM và được bố mẹ đặt tên tiếng Anh là Richard. Trong ngày sinh nhật tròn 1 tuổi của con trai, Tăng Thanh Hà lần đầu trải lòng mình về niềm hạnh phúc làm mẹ: "Giờ này năm ngoái ba mẹ đang hồi hộp chờ tình yêu của ba mẹ ra đời. 12 tháng qua mỗi giây phút bên con mẹ thấy cuộc đời này sao đẹp quá. Từ ngày có con cuộc sống mẹ thay đổi hoàn toàn, đi đâu làm gì mẹ cũng muốn có con bên cạnh. Ngày nào xong việc mẹ chỉ muốn về nhà với con thôi, ôm con, hun con, ngắm con mãi, ngắm hoài không biết chán. Niềm vui của con là niềm vui của mẹ, hạnh phúc của con là hạnh phúc của mẹ. Mẹ yêu con hơn tất cả mọi thứ trên thế gian này Happy birthday con trai của mẹ".

 

 

Là cặp đôi giàu có, nổi tiếng nhưng vợ chồng Tăng Thanh Hà lại rất kín ít chia sẻ về đời tư và đặc biệt là cậu quý tử đầu lòng. Để giữ cuộc sống bình yên cho con nên tới nay dù đã gần 2 tuổi nhưng khuôn mặt của con trai vợ chồng Louis Nguyễn vẫn chưa được hé lộ. Vì vậy, mọi thông tin liên quan tới cậu bé "ngậm thìa vàng" từ trong trứng nước này luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng.

 

Những khoảnh khắc của con trai Hà Tăng được hé lộ trước đó

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet


Ông xã Tăng Thanh Hà Louis Nguyễn Tăng Thanh Hà Hà Tăng

Tin tức mới nhất