TAO mở studio riêng, xác nhận rời EXO

(2Sao) - Thành viên Tao đã quyết định mở một studio riêng, hoạt động độc lập với EXO.

Vào 8 giờ ngày hôm qua 11/6, thành viên Hoang Zi Tao của nhóm EXO đã khai trương studio cá nhân của mình, đây chính thức là bước đầu tiên trong việc hoạt động độc lập của Tao tại nền giải trí Trung Quốc. Theo trang weibo chính thức từ studio của Tao, studio này sẽ là nơi thông báo tất cả các hoạt động độc lập trong thời gian tới của Tao, bao gồm cả âm nhạc và điện ảnh.

Thông cáo trên trang chủ studio của TAO

Như vậy, việc thành lập studio cá nhân và hoạt động độc lập tại Trung Quốc đã phần nào khẳng định việc rời nhóm EXO của thành viên này. Theo thông tin từ các báo chí Trung Quốc, Tao sẽ hết hạn hợp đồng với SM trong năm nay, chính vì điều đó SM đang cố đàm phán một cách có lợi nhất với thành viên người Trung này, tránh dẫn đến vụ kiện rắc rối không đáng có.

Tao ngầm xác nhận rời nhóm, hoạt động độc lập tại thị trường Trung

Sau sự ra đi đầy căng thẳng giữa hai thành viên Kris, Luhan cùng công ty chủ quản SM, Tao là thành viên người Trung tiếp theo có ý định khởi kiện công ty quản lí của mình. Tao đã chấm dứt các hoạt động cùng EXO từ khi nhóm bắt đầu quảng cáo full album thứ 2 "EXODUS" với lí do chấn thương.

Từ đó đến nay, Tao di chuyển giữa Trung Quốc và Mỹ để điều trị chấn thương đồng thời bắt đầu tham gia các hoạt động cá nhân của mình. Việc thành lập studio cá nhân mà không hề thông qua SM cũng đã phần nào khẳng định việc rời nhóm của Tao, đồng thời, trong chương trình Yoo Hee Yeol Sketchbook vào ngày 9.6 vừa rồi, Lay cũng đã chia sẻ rằng : "Em là thành viên người Trung duy nhất trong EXO".

Vào sáng nay, đại diện của SM cũng đã lên tiếng rằng : "Chúng tôi biết về tin tức studio cá nhân của Tao. Hiện tại, chúng tôi vẫn đang thảo luận về hướng phát triển sự nghiệp của Tao trong tương lai, đặc biệt là đàm phán với Tao và cha cậu ấy về các hoạt động tại Trung Quốc. Chúng tôi cũng hi vọng sẽ tìm ra hướng giải quyết với Tao thông qua các cuộc thảo luận".

Gen
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao