Tập đoàn các mẹ bỉm sữa tan chảy nhìn Huỳnh Hiểu Minh học thay tã để làm ông bố kiểu mẫu

Mặc dù còn khá lóng ngóng nhưng nam diễn viên vẫn tỏ ra vui vẻ và yêu thích khi được chăm sóc trẻ nhỏ.

Vào ngày hôm qua 11/6, nam diễn viên điển trai Huỳnh Hiểu Minh đã có buổi tiệc sinh nhật ấm cúng cùng các fan hâm mộ tại Thượng Hải. Sau khi giao lưu và tặng quà cho khán giả, Huỳnh Hiểu Minh khá bất ngờ khi thấy cô vợ Angela Baby đẩy chiếc bánh sinh nhật ra sân khấu và dành cho anh cái ôm ngọt ngào.

Vì lịch trình của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby khá bận rộn nên anh tỏ ra rất vui mừng khi thấy vợ xuất hiện trong bữa tiệc sinh nhật cùng các fan hâm mộ. Diện chiếc váy suông thoải mái, vòng 2 của Angela Baby lộ tương đối rõ ước chừng đã vào khoảng tháng 5, tháng 6 của thai kỳ.


Bụng bầu đã lộ khá rõ

Vì chủ đề của bữa tiệc sinh nhật có tên 'Ước hẹn 16 năm' nên Angela Baby đã trêu chồng rằng: "Ước hẹn 16 năm, 16 năm trước em còn mới có 11 tuổi thôi!", câu nói này đã khiến Huỳnh Hiểu Minh phì cười và đáp lại rất chân tình rằng: "Cảm ơn em đã sinh em bé cho anh khi vẫn còn trẻ như vậy!". Và chỉ với câu nói đó thôi cũng đủ khiến cả hội trường vỗ tay rầm rầm vì quá... sến!

Ngoài những tiết mục giao lưu giữa Huỳnh Hiểu Minh và khán giả, anh còn phải trải qua thử thách 'thay bỉm cho em bé' để chứng minh mình là một 'ông bố kiểu mẫu'. Mặc dù động tác vẫn còn khá lóng ngóng nhưng anh tỏ ra thích thú với công việc này, kết thúc thử thách, nam diễn viên bày tỏ: "Làm mẹ thật khó!"

Bữa tiệc sinh nhật không chỉ là buổi gặp gỡ giao lưu còn là giờ phút để Huỳnh Hiểu Minh tri ân những khán giả đã đồng hành và ủng hộ anh trong suốt những năm tháng qua. Và cái tên 'Ước hẹn 16 năm' được đặt cũng dựa theo bộ phim Thần điêu đại hiệp mà anh đã từng đóng nhưng 16 năm này không phải hứa hẹn sinh tử mà là những năm tháng yêu thương, tin tưởng.

Anh đã chuẩn bị nhiều phần quà trị giá lên tới 16 vạn NDT (khoảng 530 triệu VND) gồm có nhẫn kim cương, dây chuyền... để tặng cho người hâm mộ. Nam diễn viên họ Huỳnh còn ôm từng fan một và nói rằng: "Tôi nợ mọi người không chỉ là một cái ôm như vậy!".

Tiểu Hoàng

Vietnamnet


anglela baby cbiz Huỳnh Hiểu Minh

Tin tức mới nhất