Taylor Swift mặc 'hớ hênh' khi lên nhận giải thưởng nghệ sĩ của năm

Nữ ca sĩ, 26 tuổi khiến khán giả choáng váng trong bộ váy thiếu vải, để lộ da thịt rõ như một.

Tại lễ trao giải Country Music diễn ra vào ngày 2/11, Taylor Swift  vinh dự khi nhận giải thưởng lớn nhất: nghệ sĩ của năm 2016. Đây chính là giải thưởng nhằm tôn vinh những cống hiến của nữ ca sĩ giành cho nền âm nhạc, cùng với tài năng nghệ thuật và sức sáng tạo không ngừng nghỉ trong năm vừa qua.

Niềm vui được nhân làm đôi khi cái tên Taylor Swift đã được xướng lên trong hạng mục giải thưởng album.Tham dự buổi lễ, giọng ca "Blank Space" lựa chọn cho mình chiếc váy với tông màu đen, dài kín chân kết hợp một chút make up với màu son đỏ đã toát lên được vẻ đẹp quyến rũ, sang trọng và quý phái của cô nàng nhưng lại bị thiếu vải trầm trọng, để lộ rõ như một phần da thịt trên cơ thể.


Taylor Swift tại lễ trao giải

Phát biểu cảm nghĩ sau 3 năm vắng mặt tại lễ trao giải Country Music, Taylor Swift cho biết cô rất hạnh phúc khi vinh hạnh được nhận giải thưởng này: "nó gần như là 13 năm, kể từ khi tôi đến Nashville để trở thành một nhạc sĩ và nghệ sĩ thu âm. Tôi đã học được rất nhiều điều về ý nghĩa vai trò cũng như trách nhiệm khi là một người nghệ sĩ trong lĩnh vực này.

Đây sẽ là một đêm lịch sử diễn ra trong cuộc đời tôi. Tôi cảm thấy rất vinh dự khi được đề cử là nghệ sĩ xuất sắc cho album của năm. Tôi sẽ luôn ghi nhớ điều này. Cám ơn tất cả mọi người đã luôn ủng hộ và tin yêu".


Nữ ca sĩ, 26 tuổi phát biểu cảm nghĩ khi vinh dự nhận giải thưởng.
 

Danh sách nghệ sĩ nhận giải thưởng Country Music năm 2016:


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Taylor Swift

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao