Thanh Duy lần đầu hát nhạc của Ái Phương

(2Sao) - Bên cạnh cuốn sách sắp phát hành, Thanh Duy sẽ cho ra mắt thêm single mang tên Lỗi Ở Yêu Thương.

Sau 1 năm 2015 đầy ấn tượng với ngôi vị quán quân Gương Mặt Thân Quen đầy xứng đáng và tham gia hàng loạt các chương trình truyền hình và biểu diễn; Thanh Duy đã sẵn sàng cho chuỗi dự án của mình trong năm 2016. Đây là chuỗi dự án được Thanh Duy tiết lộ là sẽ cực kỳ dồn dập và khai thác nhiều khía cạnh và khả năng khác nhau của nam ca sĩ.

Sau MV Xuân Sum Vầy cùng Đại Nhân như một món quà Tết tặng khán giả, Thanh Duy đã chính thức mở màn chuỗi dự án hoành tráng trong năm 2016 của mình bằng Album Xuân 1986. Là dự án đầu tiên, Xuân 1986 mang phong cách hoài cổ với những ca khúc bất hủ của những năm 90 là một thử nghiệm của Thanh Duy sau cuộc thi Gương mặt thân quen đã nhận được hiệu ứng lan truyền mạnh mẽ khiến album nhận được hàng triệu lượt nghe và vươn lên ngôi vị hàng đầu loạt bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến trong suốt mùa Tết.


Dự án thứ 2 trong chuỗi dự án tiếp tục được hé lộ và gây sự chú ý là quyển sách do Thanh Duy và Mẹ viết cùng với nhau, mang tên “Lỗi Ở Yêu Thương – Về Nhà Với Mẹ” chuẩn bị ra mắt trong những ngày tới. Đặc biệt, đi cùng với lần thử sức đầu tiên trong lĩnh vực viết lách sẽ là 1 single đánh dấu lần đầu Thanh Duy hát ca khúc do Ái Phương sáng tác.

Ca khúc chủ đề “Lỗi Ở Yêu Thương” do người bạn thân thiết, nữ ca sĩ Phan Lê Ái Phương đã sáng tác riêng cho Thanh Duy sau khi nghe câu chuyện tình buồn của anh. Trước ngày sách sắp ra mắt, Thanh Duy đã giới thiệu teaser của ca khúc này.



“Lỗi Ở Yêu Thương” là một ca khúc ballad ngọt ngào, ấm áp và khai thác chất giọng cao nội lực đặc trưng của Thanh Duy. Gây ấn tượng với phong cách trẻ trung giàu năng lượng, anh rất hiếm khi khai thác chất giọng của mình ở thể loại ballad. Chính vì vậy, ngay sau khi teaser ca khúc được công bố, khán giả và fan hâm mộ đã có phản ứng tích cực với trải nghiệm mới mẻ này của Thanh Duy, và mong đợi ca khúc ra mắt chính thức.

Bài hát “Lỗi Ở Yêu Thương” sẽ được đính kèm trong quyển sách của Thanh Duy và Mẹ, sẽ được ra mắt trong vài ngày tới. Song song với lịch trình quảng bá và ký tặng sách trên cả nước, Thanh Duy tiếp tục cùng ekip thực hiện những công đoạn cuối cho album đầy đủ của mình cũng như những kế hoạch tiếp theo của anh.  

Teaser Lỗi Ở Yêu Thương

KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất