Thanh Hằng sau 21 năm đăng quang Hoa hậu: Vẫn như gái đôi mươi nhờ gầy

Thanh Hằng đăng quang Hoa hậu Người mẫu qua ảnh đã 21 năm, hiện tại nhan sắc cô vẫn trẻ trung xinh đẹp. Bí quyết của người đẹp chính là siết cân, giữ dáng.

Thanh Hằng sau 21 năm đăng quang Hoa hậu: Vẫn như gái đôi mươi nhờ gầy-1
Thanh Hằng đã giành vương miện Hoa hậu Người mẫu qua ảnh năm 2002. Trong đêm chung kết diễn ra vào đầu tháng 1 năm ấy, cô vượt qua nhiều ứng viên sáng giá để giành vương miện cao quý. Thời điểm này, cô mới 19 tuổi, sở hữu chiều cao 1,76 m và nhan sắc hiện đại, cá tính. Với danh hiệu đạt được, Thanh Hằng bắt đầu bước chân vào showbiz với vai trò người mẫu. Nhờ lợi thế sắc vóc, sự chăm chỉ, phong thái chuyên nghiệp, cô dần gặt hái nhiều thành công trên sàn diễn thời trang.

Thanh Hằng sau 21 năm đăng quang Hoa hậu: Vẫn như gái đôi mươi nhờ gầy-2
Sau 21 năm đăng quang Hoa hậu, Thanh Hằng vẫn giữ được sắc vóc đáng nể. Đặc biệt, mới đây cô tiết lộ vòng eo có số đo 51. Để có được sắc vóc "hack tuổi", siêu mẫu đã kiên trì tập luyện và ăn uống.

Thanh Hằng sau 21 năm đăng quang Hoa hậu: Vẫn như gái đôi mươi nhờ gầy-3
Thanh Hằng tiết lộ chế độ dinh dưỡng hiện tại của siêu mẫu tuân thủ nguyên tắc đủ bữa, đủ chất, không bỏ đói cơ thể, hạn chế tinh bột trắng, tăng cường protein, chất xơ.

Thanh Hằng sau 21 năm đăng quang Hoa hậu: Vẫn như gái đôi mươi nhờ gầy-4
Cô hạn chế tiêu thụ tinh bột kém lành mạnh và thay thế bằng nhóm carbs có giá trị dinh dưỡng cao hơn như hạt quinoa, gạo lứt, khoai lang... So với cơm trắng hay các loại bún phở thông thường, những thực phẩm này đều có lượng chất xơ cao hơn và giàu giá trị dinh dưỡng, nhờ đó ăn ít nhưng vẫn no bụng.

Thanh Hằng sau 21 năm đăng quang Hoa hậu: Vẫn như gái đôi mươi nhờ gầy-5
Hầu hết các bữa ăn của siêu mẫu đều có rau củ quả, trái cây tươi. Nhóm thực phẩm này giàu chất xơ, giúp nhanh no, hạn chế cảm giác thèm ăn đồng thời cung cấp lượng vitamin dồi dào cho cơ thể.

Thanh Hằng sau 21 năm đăng quang Hoa hậu: Vẫn như gái đôi mươi nhờ gầy-6
Thịt bò, trứng, ức gà, hải sản... là những thực phẩm quen thuộc trong bữa ăn của Thanh Hằng. Đây đều là các món giàu protein, chất béo tốt giúp tăng cường chuyển hóa trong cơ thể, có lợi cho việc xây dựng, giữ cơ, duy trì vóc dáng săn chắc.

Thanh Hằng sau 21 năm đăng quang Hoa hậu: Vẫn như gái đôi mươi nhờ gầy-7
Ngoài ra, siêu mẫu còn rất chăm nạp thêm các thức uống như nước lựu, nước ép cần tây, nước đỗ đen rang… giúp bổ sung vitamin, duy trì độ ẩm cho cơ thể đồng thời góp phần đào thải độc tố, hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn. Bên cạnh việc ăn uống, Thanh Hằng còn tích cực tập gym và chăm chỉ catwalk trên sàn diễn.

 

Theo Sức khỏe và đời sống 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/nhan-sac-sau-21-nam-dang-quang-hoa-hau-cua-thanh-hang-van-nhu-gai-doi-muoi-nho-gay-172230804113047148.htm

Thanh Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao