Thanh Lam lần đầu nói về lời chê của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9

- Diva Thanh Lam đã chia sẻ nhiều thông tin mới trong buổi họp báo liveshow "Người đàn bà yêu" của mình.

Sau 6 năm gây dấu ấn với liveshow "Lam xưa", sắp tới diva nhạc nhẹ Thanh Lam sẽ tổ chức riêng cho mình một đêm nhạc với tựa đề "Người đàn bà yêu". Điều đặc biệt trong lần này đó là Thanh Lam sẽ tự đứng ra làm liveshow cho chính mình thông qua công ty Lam’s Production.



Sẽ là một đêm nhạc hoành tráng để tổng kết lại chặng đường gần 30 năm ca hát, ngoài thể hiện những ca khúc gắn liền với tên tuổi, Thanh Lam cũng sẽ trình bày những ca khúc nằm trong album “Yêu” và album “Tự tình” sẽ được phát hành vào năm sau.



Nói về ý tưởng và cái tên "Người đàn bà yêu", Thanh Lam khẳng định cái tên mới này không khác so với "Người đàn bà hát" quá nhiều và yêu ở đây không chỉ là tình yêu đôi lứa mà là những tình yêu thiêng liêng trong cuộc sống, những điều giản dị, nhỏ bé và những người thân yêu quanh mình.



Tự nhận mình là người không có tài ăn nói, song Thanh Lam cũng sẽ tự kể chuyện nghề chuyện đời của mình ngay trong liveshow "Người đàn bà yêu". Đặc biệt, trong đêm nhạc này, "người cũ" của Thanh Lam là nhạc sĩ Quốc Trung sẽ đảm nhận vai trò đạo diễn âm nhạc còn bố chồng cũ là NSND Trung Kiên và em trai DJ Trí Minh sẽ là khách mời đặc biệt trong chương trình.



Hai ca khúc "Gọi anh" và "Đất nước tình yêu" sẽ là điểm nhấn ấn tượng trong chương trình dưới sự kết hợp của Thanh Lam và NSND Trung Kiên. Trong buổi họp báo, Thanh Lam cũng chia sẻ quan điểm về ồn ào có liên quan trực tiếp đến mình trong phát ngôn trước đó của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9. Thanh Lam thông tin rằng cô và nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 đã gặp nhau trong liveshow của ca sĩ Quang Hà và hai người rất vui vẻ cũng như bỏ qua những hiểu lầm không đáng có.



Liveshow “Người đàn bà yêu” của NSƯT Thanh Lam sẽ diễn ra một đêm duy nhất vào 20h ngày 30/11 tại Nhà hát lớn Hà Nội.Một phần bán vé của chương trình sẽ được Thanh Lam dùng vào mục đích từ thiện.

N.T
Ảnh: BTC


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao