Thanh Thảo lên tiếng về tin đồn 'sống vật chất, hết thời'

Thanh Thảo sống ở "khu nhà giàu" tại California với căn hộ có giá 2 triệu USD, chồng là chủ một doanh nghiệp.

Thanh Thảo là giọng ca đình đám thế hệ 8X, 9X. Không chỉ gặt hái thành công trên con đường nghệ thuật, Thanh Thảo còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu mái ấm gia đình viên mãn bên ông xã và cô công chúa nhỏ. 

Thanh Thảo lên tiếng về tin đồn sống vật chất, hết thời-1

Nhiều năm gần đây, Thanh Thảo ít khi xuất hiện trên sân khấu. Điều này khiến nhiều người cho rằng "Thanh Thảo hết thời", "Thanh Thảo ở ẩn". Mới đây nhất xuất hiện tin đồn "Thanh Thảo định cư tại Mỹ nhưng sống chật vật, muốn trở về Việt Nam nhưng không thể".

Chia sẻ trên báo Người Lao Động, ca sĩ Thanh Thảo lên tiếng về những tin đồn nhắm vào mình.

"Thảo đang có một cuộc sống bình yên như mong ước, vẫn làm nghề mà mình yêu thích là ca hát và gia đình nhỏ viên mãn. Từ khi lấy chồng, cuộc sống có nhiều thay đổi. Chăm sóc các con, nhà cửa chiếm hầu hết thời gian trong ngày. Tôi không còn ra ngoài bù khú với bạn bè và cũng chẳng còn thời gian để lên mạng xã hội", cô bày tỏ. 

Thanh Thảo lên tiếng về tin đồn sống vật chất, hết thời-2

Theo Thanh Thảo, mỗi người đều có giai đoạn bùng nổ và ai cũng sẽ phải đi qua thời kỳ đỉnh cao. Đó là quy luật mà bất cứ ca sĩ nào cũng phải chấp nhận. 

"Tôi chưa bao giờ buồn nếu ai đó nói mình hết thời. Bởi tôi biết giá trị của mình và minh chứng là lịch diễn dày đặc, đủ để khiến tôi hài lòng và hạnh phúc. Hiện tôi đã kín lịch diễn đến tháng 4 năm sau, cả ở Việt Nam lẫn Mỹ. Ở tuổi này, có được những điều ấy là một hạnh phúc trọn vẹn rồi" - "búp bê" chia sẻ.  

Thanh Thảo lên tiếng về tin đồn sống vật chất, hết thời-3

Được biết, Thanh Thảo đang có cuộc sống khá giả tại Mỹ. Gia đình chị sống ở "khu nhà giàu" tại California với căn hộ có giá 2 triệu USD, chồng là chủ một doanh nghiệp. 

Theo tiết lộ của Thanh Thảo, ông xã là một người nghiêm khắc, chỉn chu và tử tế, thậm chí hết lòng ủng hộ vợ phát triển sự nghiệp. 

Nữ ca sĩ cho biết vẫn còn đợi thêm thời gian mới tổ chức đám cưới tại Việt Nam, dù con gái nay đã lớn. Chị muốn đám cưới được tổ chức vào dịp đặc biệt, kỷ niệm 10 năm ngày 2 người về chung nhà.

Thanh Thảo lên tiếng về tin đồn sống vật chất, hết thời-4

Những chia sẻ của giọng ca 7X đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước cuộc sống viên mãn hiện tại của Thanh Thảo.

Thu Hà (T/H)
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-thao-len-tieng-ve-tin-don-song-vat-chat-het-thoi-n-326989.html

Thanh Thảo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao