Thanh Vân Hugo khoe được tặng 1 tỷ đồng ngay trước ngày sinh nhật

Vài giờ trước đây, Thanh Vân Hugo đã chia sẻ món quà sinh nhật sớm của mình trên trang cá nhân khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, Thanh Vân Hugo đã chia sẻ trên trang cá nhân món quà sinh nhật của mình khiến nhiều người ngưỡng mộ. Bên cạnh chiếc điện thoại Vertu vô cùng đắt đỏ còn là số tiền được chuyển vào tài khoản lên tới 1 tỷ đồng.


Thanh Vân Hugo khoe được tặng 1 tỷ đồng ngay trước ngày sinh nhật-1
Bức hình đã được công khai trên trang cá nhân của Thanh Vân Hugo. (Nguồn: FB Thanh Vân Nguyễn)

Cách đây không lâu, khoảng đầu tháng 11, MC Vân Hugo từng "gây bão" mạng xã hội khi đăng tải một loạt ảnh gợi cảm trên FB cá nhân. Những hình ảnh mới nhất cô khoe dáng táo bạo trong thiết kế bikini gợi cảm phô diễn vòng 1 khủng trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi.

Nhiều người cho rằng, bộ ngực đã qua phẫu thuật này sẽ đánh dấu sự trở lại của Hugo sau khi tuyên bố bị nhược thị, một bên mắt không nhìn thấy gì nữa và không có cách nào chữa trị được.

Thanh Vân Hugo khoe được tặng 1 tỷ đồng ngay trước ngày sinh nhật-2
Thanh Vân Hugo khoe được tặng 1 tỷ đồng ngay trước ngày sinh nhật-3
Hình ảnh quay trở lại đầy gợi cảm của bà mẹ đơn thân. (Ảnh: FB Thanh Vân Nguyễn)

Ngay sau khi đăng tải, tấm hình thu hút nhiều bình luận từ cộng đồng mạng. Phần lớn tỏ ra vô cùng ngưỡng mộ và ghen tỵ với Thanh Vân Hugo. Một khán giả để lại bình luận: "Sướng nhất chị, đã Vertu lại còn nhận được 1 tỉ thì tiêu đâu cho hết, thế này em cũng muốn được sinh nhật". Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, tài khoản cá nhân được cho là của cô đã không còn công khai bức hình nữa.

MC xinh đẹp một thời từng phải đối mặt với căn bệnh khá nghiêm trọng ảnh hưởng tới mắt và giọng nói. Thời điểm đó, rất nhiều bạn bè và các khán giả yêu quý cô đã dành những lời động viên chân thành nhất tới Thanh Vân Hugo.


Thanh Vân Hugo khoe được tặng 1 tỷ đồng ngay trước ngày sinh nhật-4
Trải qua nhiều biến cố nhưng Thanh Vân luôn là một phụ nữ xinh đẹp...
 

Thanh Vân Hugo khoe được tặng 1 tỷ đồng ngay trước ngày sinh nhật-5
... và là một bà mẹ yêu con. (Ảnh: FB Thanh Vân Nguyễn)

Sau thời gian chống chọi với bệnh tật, cô đã trở lại xinh đẹp hơn rất nhiều. Thậm chí sau 6 năm nuôi con một mình, Thanh Vân Hugo mới tiết lộ đã sẵn sàng mở lòng để lên xe hoa một lần nữa.
 

Theo Depplus.vn


Thanh Vân hugo Vân hugo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao