Thành viên KARA 'thả rông' khi xuất hiện trên livestream

Hành động của Gyuri được đánh giá là "tự tin", bất chấp tiêu chuẩn với idol nữ ở Kpop vẫn còn vô cùng khắt khe.

Kể từ khi ra mắt cùng đội hình KARA năm 2007, Gyuri đã nổi tiếng với tính cách tự tin vô tư. Trong livestream mới nhất, nữ thần tượng 34 tuổi vừa chứng minh mình vẫn không hề thay đổi.  

Cụ thể, Gyuri cùng các thành viên thuộc maknae-line (Jiyoung và Youngji) của KARA lên livestream tương tác với fan. Lúc này, Jiyoung nhận ra: "Ôi thật dễ thương, tất cả chúng mình đều mặc áo ngủ có nút này!".

Lúc này, Gyuri bất ngờ tiết lộ cô đang không mặc áo ngực, khiến các thành viên maknae sốc không nói nên lời. Ngay cả Nicole khi xem buổi livestream cũng để lại nhận xét: "Chị tuyệt vời thật đấy!".


Gyuri: Chị đang không mặc áo ngực... thì sao chứ

Tiếp đó, Gyuri mở một lon bia vừa mua từ cửa hàng tiện lợi và uống ngay giữa livestream. Sự thoải mái và thẳng thắn của Gyuri nhận được nhiều khen ngợi.

Ở Hàn Quốc, tiêu chuẩn với các idol nữ thường rất khắt khe. Việc phụ nữ cởi trần thường gây tranh cãi gay gắt trong cộng đồng mạng Hàn Quốc trong nhiều năm.

Thành viên KARA thả rông khi xuất hiện trên livestream-1
Nicole cũng để lại bình luận khi đang xem livestream

Buổi livestream của Gyuri cùng các thành viên KARA lọt hot topic trên diễn đàn mạng Hàn Quốc theqoo, thu hút hơn 100.000 lượt đọc. Các bình luận hàng đầu ghi: 

- Biểu cảm của các thành viên khác mới là đỉnh nhất hahaha

- Gyuri vẫn luôn tự tin, dù có là ở đâu

- Ừ thì nữ thần không mặc áo ngực, có làm sao đâu chứ

- Gyuri vừa nói rất thanh lịch vừa mở bia rồi ngồi uống, hahaha

Sau khi các hoạt động nhóm của KARA dần thưa thớt từ năm 2011, Gyuri đẩy mạnh hoạt động solo. Cô hoạt động tích cực trong nhiều mảng như ca hát, nhạc kịch, phim truyền hình và cả chương trình giải trí.

Gyuri được biết đến nhất với các ca khúc nhạc phim, chẳng hạn như Look Only At You (City Hunter OST), Breaking Fate (The Great Seer OST), First Love (Secret Love OST),... 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-vien-kara-khong-ngai-tha-rong-tren-song-livestream-n-331009.html

idol Kpop Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao