Thắt chặt chi tiêu, Trấn Thành - Hari Won quyết vươn lên hàng top sao giàu nhất Việt Nam

Con số chắc chắn bao nhiêu thì chỉ có vợ chồng Xìn-Ri và Cục thuế mới nắm rõ mà thôi. Chỉ biết rằng, danh sách sao hạng A Việt Nam có thu nhập khủng sẽ ghi tên Hari - Trấn Thành ngay top đầu.

Kết hôn vào tháng 1 năm nay, theo lời nữ ca sĩ Hari Won, cô đã hạn chế đến mức tối đa mức chi tiêu của ông xã. Theo đó, thay vì mỗi ngày rút ví 2-30 triệu đồng thì giờ đây, Trấn Thành chỉ được tiêu 1/10 con số cũ: 2-3 triệu đồng/ ngày.

Sở dĩ "chị Ri" có quyết định cứng rắn này với "anh Xìn" là bởi theo dự tính trong tương lai gần, họ sẽ phải làm chủ ít nhất 2 căn hộ tại Mỹ và Hàn Quốc. Vì mục tiêu lớn ấy, cả hai quyết định "bỏ ống heo" từ bây giờ.

Kể từ năm 2012, bản "Rà soát thuế thu nhập cá nhân" công khai tổng thu nhập của Trấn Thành lên tới hơn 1,9 tỷ đồng nhờ các hoạt động trong làng giải trí. Sau 5 năm, cũng với danh tiếng lên như diều gặp gió, cat-sê của Trấn Thành cũng tăng vọt, song song với lịch công việc dày đặc khiến danh hài - MC này hầu như không có ngày nghỉ.

Theo tiết lộ của nhiều người tổ chức event, mỗi lần phải cầm mic, cat-sê Trấn Thành đòi không bao giờ dưới 100 triệu đồng, chưa kể các khoản phụ thu khác như vé máy bay nếu đi tỉnh, tiền ăn ở khách sạn hạng sang...


Mỗi lần phải cầm mic, cat-sê Trấn Thành đòi không bao giờ dưới 100 triệu đồng


Cũng tương tự, các chủ tổ chức gameshow truyền hình cho hay, mỗi lần lên sóng của Trấn Thành dao động khoảng 25-30 triệu đồng/ show. Như vậy chỉ cần đếm qua những show anh Xìn đang cầm trên mọi mặt trận nhà đài, thu nhập chỉ tính riêng từ gameshow cũng lên tới vài trăm triệu đồng/ tháng.

Làm MC, đóng hài, tham gia ca hát, đóng phim, và giờ liên tục xuất hiện trên ghế nóng gameshow, Trấn Thành còn là gương mặt quảng cáo với mức thù lao thuộc hàng top. Chỉ cần vài hình dung về hoạt động của Trấn Thành trong 1 tháng, dù đã nghỉ ngơi tới 4 ngày chủ nhật, nhiều người vẫn phải "líu lưỡi" khi nhẩm tính tổng thu nhập của chàng trai này trong 26 ngày còn lại.
 


Trấn Thành - Hari quyết vươn lên hàng sao giàu bậc nhất Việt Nam.
 

Còn Hari Won, trong một chia sẻ cách đây không lâu, nữ ca sĩ tiết lộ: “Sau Cuộc đua kỳ thú, bắt đầu được nhiều người biết đến, tôi chạy show và chụp hình báo. Dù cát-xê không nhiều, khoảng vài triệu nhưng vẫn rất vui. Dần dần, con số này tăng rất nhiều mà tôi không thể ngờ".

Theo chia sẻ từ Hari Won, cát sê của bộ phim đầu tay cô tham gia là 50 triệu đồng, còn trong hợp đồng phim gần đây nhất, con số này tăng lên gấp 10 lần. Đó là ở lĩnh vực điện ảnh. Còn ở lĩnh vực âm nhạc, sau khi sở hữu hàng loạt hit, Hari Won cũng bắt đầu nhận được nhiều show với cát-sê luôn ở mức trên 30 triệu/ show.

Đối với các hợp đồng quảng cáo cho nhãn hàng, mức cat-sê của Hari không thể tính chỉ bằng hình dung.
 


Với thu nhập cả hai cộng lại, dù Hari có thắt chặt chi tiêu của ông xã Trấn Thành xuống 2-3 triệu đồng/ ngày hoặc nới hơn gấp đôi con số đó, thì tài sản mà cả hai dành dụm được mỗi năm cũng không thể dưới con số nhiều chục tỷ.

Tuy nhiên, con số chắc chắn bao nhiêu thì chỉ có vợ chồng Xìn-Ri và Cục thuế mới nắm rõ mà thôi. Chỉ biết rằng dựa trên thực tế bảng chạy show của cặp vợ chồng nổi tiếng này, danh sách sao hạng A Việt Nam có thu nhập khủng sẽ ghi tên Hari - Trấn Thành ngay top đầu.
 


Clip Trấn Thành - Hari Won hào hứng quảng cáo cho sản phẩm của mình
 

>>> Lại quên ví, Hari Won tiếp tục 'tẽn tò' với Trấn Thành vì ăn xong không có tiền trả


Gia Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/that-chat-chi-tieu-tran-thanh-hari-won-quyet-vuon-len-hang-top-sao-giau-nhat-viet-nam-n-114400.html

Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất