Lại quên ví, Hari Won tiếp tục 'tẽn tò' với Trấn Thành vì ăn xong không có tiền trả

Vì thói quen ít mang theo tiền mặt, Hari Won đã phải "tẽn tò" vay Trấn Thành 30 nghìn trả tiền ăn sau lời tuyên bố "để em mời".



Trấn Thành - Hari Won là một trong những cặp đôi hot nhất nhì của làng giải trí Việt hiện nay. Đi kèm tên tuổi và tài năng là vô số hợp đồng quảng cáo béo bở mang về những khoản thu nhập khủng cho vợ chồng Xìn - Ri. Giàu có là thế nhưng có những lúc Trấn Thành, Hari Won rơi vào hoàn cảnh "dở khoác dở cười" vì thói quen ít mang tiền mặt.

 

Trong clip được chia sẻ gần đây, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won khiến fans bật cười trước tình huống trả tiền hài hước của mình. Được biết, đây là clip được nam danh hài ghi lại khi đưa Hari Won đi thưởng thức món ăn Việt Nam. Sinh sống, lập nghiệp ở Việt Nam nhưng Hari là người gốc Hàn Quốc, vì vậy có nhiều món ăn mang tính vùng miền có vị đặc trưng riêng của đất nước hình chữ S vẫn lạ lẫm với cô.

 

Clip Hari Won hài hước hỏi vay Trấn Thành 30 nghìn trả tiền ăn

 

Hào hứng khi thấy Hari Won lần đầu thưởng thức món mắm nêm, Trấn Thành rất thích thú ghi lại. Với bản tính hài hước, nam danh hài khiến người nghe không khép được miệng trong đoạn hội thoại cùng bà xã. Sau lời giới thiệu "hôm nay nó đã ăn được món mắm nêm", Trấn Thành hỏi Hari "ngon không em". Đáp lại lời người bạn đời là biểu cảm dễ thương trên khuôn mặt cùng lời khẳng định "cũng được" của Hari Won.

 

Sau đoạn hội thoại vui vẻ, có lẽ rất hiểu thói quen ít cầm tiền mặt của vợ nên Trấn Thành hóm hỉnh đáp "xạo nào, trả tiền đi" khi Hari nhắc nhở "hết thời gian rồi, đi thôi anh". Trong tích tắc, Hari Won khiến người nghe "mắt chữ O, miệng chữ A" bởi lời thẹn thùng "cho em mượn ba chục" của Trấn Thành để trả tiền ăn, dù trước đó cô nàng vừa tuyên bố  "oki, hôm nay em bao" và khẳng định "mang hơi bị nhiều tiền đấy".

 

Clip nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt người xem. Hóm hỉnh, hài hước, dễ thương....là những mỹ từ có cánh mà mọi người dành cho vợ chồng Xìn Ri.

 


Trấn Thành hóm hỉnh chia sẻ hình ảnh cùng lời bật mí
"ai bảo đi thăm tôi quay đêm, cho chừa cái mặt con Heo!"

 

Không chỉ có những giây phút thăng hoa cháy hết mình trên sân khấu, ngoài đời thường Trấn Thành - Hari Won cũng được nhiều người yêu mến bởi sự bình dị gần gũi. Sau bao sóng gió, nụ cười sảng khoái, giây phút hài hước, hóm hỉnh của vợ chồng Xìn - Rì đang giúp cả hai lấy lại hình ảnh đáng yêu ngày nào.

 

>>>Trấn Thành công khai quà sinh nhật bà xã Hari Won tặng

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lai-quen-vi-hari-won-tiep-tuc-ten-to-voi-tran-thanh-vi-an-xong-khong-co-tien-tra-n-110113.html

Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất