Thầy hiệu phó Hải Phòng diện quần đùi nhảy 'cực sung' chia tay học sinh

Thầy hiệu phó Trường THPT An Hải (Hải Phòng) mới đây gây ấn tượng với tiết mục vừa nhảy vừa hát với phong cách rất trẻ trung khiến người xem thích thú.

Trong chương trình Tri ân, trưởng thành cho học sinh lớp 12, niên khóa 2020-2023 diễn ra mới đây, Phó Hiệu trưởng Trường THPT An Hải xuất hiện bất ngờ với trang phục khỏe khoắn, trẻ trung, trình bày một ca khúc nhạc trẻ cùng các học sinh lớp 12A3.

Ấn tượng hơn, thầy giáo không chỉ hát mà còn trình diễn vũ đạo, đọc rap sôi động và làm chủ sân khấu như ca sĩ, vũ công chuyên nghiệp.

Tiết mục sôi động và đặc biệt từ thầy phó hiệu trưởng nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của các học sinh phía dưới.

Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội và thu hút sự quan tâm của nhiều người với hàng chục nghìn lượt thích, bình luận.

Rất nhiều người dành những lời “có cánh” cho thầy phó hiệu trưởng “trường người ta” khi không chỉ hát hay mà còn biểu diễn với phong cách rất chuyên nghiệp.

Tuyệt vời”, “quá đỉnh”,… là những bình luận xuất hiện liên tục dành cho thầy hiệu phó với phong cách trẻ trung, nhiệt huyết.

Thầy hiệu phó Hải Phòng diện quần đùi nhảy cực sung chia tay học sinh-1

Trao đổi với VietNamNet, ông Nguyễn Quang Hiếu, Hiệu trưởng Trường THPT An Hải cho hay, tiết mục được thầy Nguyễn Thanh Tùng, Phó Hiệu trưởng nhà trường biểu diễn trong chương trình Tri ân, trưởng thành cho học sinh lớp 12, niên khóa 2020-2023 diễn ra ngày 23/6 mới đây.

Tiết mục được thầy trò tự tập luyện với nhau trong khoảng thời gian hơn 1 tuần, với mong muốn tạo sự gần gũi với học sinh.

Thầy hiệu phó Hải Phòng diện quần đùi nhảy cực sung chia tay học sinh-2

“Tiết mục do thầy Tùng tự tập, chủ yếu vì đam mê. Đó cũng là lớp thầy Tùng làm chủ nhiệm. Trước đây, các giáo viên của trường chưa từng có những tiết mục nhảy như thế này nhưng hát thì cũng khá nhiều rồi.

Thông qua những hoạt động như vậy, chúng tôi cũng muốn tạo nên một môi trường trường học thân thiện, gần gũi”, ông Hiếu nói. 

Thầy Nguyễn Thanh Tùng làm Phó Hiệu trưởng của Trường THPT An Hải được khoảng 3 năm nay. Trước khi giữ chức hiệu phó, thầy Tùng từng có thời gian khá dài làm công tác Đoàn, nên luôn tâm huyết với việc khuấy động các phòng trào trong trường.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/thay-hieu-pho-vua-nhay-vua-hat-cuc-chay-cung-hoc-sinh-tren-san-khau-2158753.html?fbclid=IwAR18jVIPp2RwD71lixDsd_sdSKiqRyFEJKcBhd5JLW86CkY_s6mftuMriZk

nhảy múa thầy giáo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao