'Thị nở tái sinh' Quách Phượng bác bỏ thông tin tái giá cùng đại gia

Báo nước ngoài rầm rộ đưa tin 'Thị nở tái sinh' Quách Phượng chuẩn bị kết hôn với đại gia sau 6 tháng hẹn hò.

Những ngày qua, câu chuyện về bà mẹ đơn thân Quách Thị Kim Phượng phẫu thuật toàn bộ khuôn mặt để trở nên xinh đẹp vẫn nhận được nhiều sự quan tâm. Với màn lột xác ngoạn mục, bà mẹ 9X được mọi người gọi với biệt danh "Thị nở tái sinh" đã phải chi 150 triệu đồng để phẫu thuật thẩm mỹ.

 


Quách Phượng trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.
 

Không chỉ gây sốt cộng đồng mạng Việt Nam, tên tuổi của Quách Phượng còn vượt ra ngoài biên giới. Hàng loạt các trang báo nước ngoài nổi tiếng của Trung Quốc, Singapore, Malaysia... đồng loạt đưa tin về cô.

Tuy nhiên, trái với những thông tin bà mẹ đơn thân chia sẻ với 2Sao, các "anh hùng bàn phím" của báo thế giới cho biết: Quách Phượng đang hẹn hò với một thiếu gia giàu có và chuẩn bị kết hôn sau 6 tháng yêu đương.

Sau khi thông tin tái giá được lan truyền, liên hệ với Quách Phượng, cô cười và cho 2Sao biết: "Hoàn toàn không có chuyện tôi chuẩn bị kết hôn với đại gia. Hiện người yêu tôi còn chưa có chứ nói gì đến chuyện lấy chồng".

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, bà mẹ đơn thân tiết lộ: "Hiện tôi đang sống trong Sài Gòn, mới vào nên cuộc sống vẫn chưa ổn định. Trước đó, tôi có đón con gái vào sống chung nhưng bé không quen, với lại ông bà ngoài Đắk Nông nhớ và muốn cháu về nên hiện tại bé đang ở với ông bà. Nếu cuộc sống trong này ổn định hơn tôi sẽ đón cháu vào".


Câu chuyện về Quách Phượng được phủ sóng khắp các mặt báo quốc tế.

Một số hình ảnh hiện tại của Quách Phượng sau cuộc "trùng tu nhan sắc":
 


Cận cảnh nhan sắc Quách Phượng sau phẫu thuật.
 


Quách Phượng và con gái.
 


Bà mẹ đơn thân trong bộ ảnh cưới chụp một mình mới đây.
 


 

Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thi-no-tai-sinh-quach-phuong-bac-bo-thong-tin-tai-gia-cung-dai-gia-n-119881.html

thị nở tái sinh quizz lột xác ngoại mục Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao