Thí sinh Việt Nam ngất xỉu khi trượt suất debut ở show sống còn châu Á?

Phải chăng vì đại diện Việt Nam đã bị sốc với kết quả đêm Chung kết?

Ngày 9/3, show sống còn Asia Super Young (Á Châu siêu tinh đoàn) đã tìm ra đội hình nhóm nhạc chiến thắng LOONG9 gồm 9 thành viên: Ollie (Áo Lợi), Ely (Lý Quyền Triết), Archie (Tiền Tĩnh Phong), Kong Son Hei (Giang Tín Hy), Liang Shi Yu (Lương Thi Dục), Albin (Bạch Tử Dịch), Sean (Văn Tá Khuông), Hugo (Huỳnh Dịch Bân) và Felix (Trần Lương).

Thí sinh Việt Nam ngất xỉu khi trượt suất debut ở show sống còn châu Á?-1
Đội hình nhóm nhạc LOONG9.

Đại diện Việt Nam duy nhất lọt vào Chung kết là Gemini Hùng Huỳnh, tên đầy đủ là Huỳnh Huy Hùng, sinh ngày 5/6/1999 và đến từ Đồng Nai.

Anh chàng là cựu học sinh trường THPT Lê Quý Đôn, TP. Hồ Chí Minh. Anh chàng từng có 3 năm làm thực tập sinh trong một công ty giải trí Hàn Quốc có trụ sở đặt tại Việt Nam và có thế mạnh về nhảy.

Trong suốt quá trình thi, Gemini từng 4 lần lọt vào top 9 trong BXH. Tuy nhiên, Gemini không thể giành suất debut cùng LOONG9 khi chỉ dừng chân ở top 17 chung cuộc.

Thí sinh Việt Nam ngất xỉu khi trượt suất debut ở show sống còn châu Á?-2
Dù được đánh giá cao nhưng Gemini không thể debut.

Sau khi cuộc thi kết thúc, trên MXH râm ran với tin đồn Gemini ngất xỉu khi trượt suất thành đoàn.

Tuy nhiên, anh chàng đã lập tức đính chính rằng mình không ngất mà do ánh đèn sân khấu tối quá nên không để ý đến khoảng trống sân khấu và đã bị ngã trầy hết chân. Anh chàng cũng nhanh chóng trấn an fan rằng hiện tại mình đã ổn.

Thí sinh Việt Nam ngất xỉu khi trượt suất debut ở show sống còn châu Á?-3
Gemini gặp sự cố sân khấu.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/thi-sinh-viet-nam-ngat-xiu-khi-truot-suat-debut-o-show-song-con-chau-a-20240310160518615.htm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao