Đám cưới Trấn Thành - Hari Won

Thiệp cưới của Trấn Thành - Hari Won được đồng nghiệp khen ngợi

Tấm thiệp cưới của Trấn Thành - Hari Won đã đến tay người nhận và được khen ngợi dễ thương.

Những ngày qua thông tin về đám cưới của Trấn Thành - Hari Won đang là tâm điểm chú ý của công chúng. Sau khi hình ảnh về hậu trường chụp ảnh cưới được công khai thì tấm thiệp mời của cặp đôi cũng được hé lộ. Sắp tới ngày trọng đại, những "tấm vé" tham dự hôn lễ của Trấn Thành - Hari Won đã được gửi tới tay bạn bè đồng nghiệp.

 

 

Là đồng nghiệp và cũng là người bạn thân thiết với nhau nên nhạc sỹ Dương Khắc Linh đã nhận được "tấm thiệp hồng trao tay hẹn ngày đón tiếp" của chàng Xìn và nàng Hari. Hào hứng khi nhận được lời mời của đôi trẻ, Dược Khắc Linh đã bật mí thông báo với mọi người với lời khen ngợi: Ôi dễ thương quá! cùng những icon đáng yêu.

 

 

Trước đó, những thông tin về đám cưới của Trấn Thành đã được bàn tán suốt thời gian dài. Tuy nhiên, để tránh gây chú ý người trong cuộc chọn cách lảng tránh câu trả lời cho tới sát ngày trọng đại thì mọi thông tin mới được xác thực. Được biết, Hari Won và Trấn Thành đã tin tưởng giao cho nhà thiết kế Chung Thanh Phong đảm nhận về phần hình ảnh và cũng là người thiết kế trang phục cưới cho mình. Trấn Thành cũng đã lên tiếng xác nhận chính thức cho biết, ngày trọng đại anh rước nàng về rinh là 25/12. Dự định tiệc cưới của Trấn Thành - Hari Won là 300 người.

 

Hậu trường chụp ảnh cưới của Trấn Thành - Hari Won

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet


Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Trấn Thành - Hari Won