Thiếu nữ có người yêu nhờ... thi chạy ma-ra-tong

Sau khi phá kỷ lục thi chạy ma-ra-tong thế giới, cô gái 26 tuổi yêu luôn chàng trai trong đội hỗ trợ.

Amy Hughes, 26 tuổi, đã quyết định tham gia thử thách: thi chạy ma-ra-tong 53 lần trong 53 ngày liên tiếp để quyên tiền từ thiện cho con gái một người bạn bị u não.

Thử thách bắt đầu từ Chester ngày 6/8 và kết thúc tại Manchester ngày 27/9. Amy đã chạy được quãng đường dài 2233km, phá kỷ lục thế giới.

Và cũng nhờ thử thách chạy bộ suốt 53 ngày liên tiếp, Amy đã tìm được tình yêu của đời mình với Dave Keighley, một thành viên trong đội hỗ trợ, một người bạn thân của cô.

Thiếu nữ có người yêu nhờ... chạy bộ nhiều
Amy Hughes và người yêu, Dave Keighley.

Tình yêu của hai người nảy nở trong những ngày Dave hỗ trợ Amy phá kỷ lục thi chạy ma-ra-tong thế giới. Mỗi ngày, Dave đều đạp xe cùng với Amy trong suốt đoạn đường dài 42km để động viên cô hoàn thành thử thách.

“Chúng tôi không bao giờ nghĩ mình sẽ yêu nhau. Mọi chuyện tự nhiên xảy ra. Chúng tôi thật sự rất hạnh phúc. Tôi tự hào về Amy.” – Dave nói.

Thiếu nữ có người yêu nhờ... chạy bộ nhiều 1
Hai người yêu nhau trong thời gian Amy đang thực hiện thử thách, còn Dave
là người hỗ trợ cô.

Trong suốt thời gian thử thách, Dave luôn đi cùng Amy từ lúc cô chạy cho đến khi hoàn thành, tham gia các sự kiện, các buổi nói chuyện với người hâm mộ, cho dù với đặc thù nghề nghiệp an ninh, Dave là một người khá bận rộn.

Thiếu nữ có người yêu nhờ... chạy bộ nhiều 3
Amy đã thực hiện thử thách chạy 53 chặng ma-ra-tong trong 53 ngày, phá kỷ lục thế giới.

Việc phá kỷ lục thế giới đã giúp Amy có được số tiền 30.000 bảng. Cô tặng toàn bộ số tiền cho tổ chức từ thiện. Nhưng bù lại, cô được chuyên gia thể thao Brooks và công ty đồ lót Panache ký hợp đồng trở thành đại diện thương hiệu.

Cô cũng tham gia chương trình truyền hình Dame Kelly Holmes Trust dành cho trẻ em.

Thiếu nữ có người yêu nhờ... chạy bộ nhiều 5
Hiện cô đang làm việc cho một kênh truyền hình thiếu nhi nhằm nâng cao
nhận thức về thể dục thể thao.

“Sau 53 chặng đua trong 53 ngày, tôi đã may mắn gặp nhiều cơ hội. Tôi được nói chuyện tại Hội chợ điền kinh và được làm việc với Blue Peter tại BBC. Tôi còn được huấn luyện cho diễn giả Lindsey Russell để cô ấy có thể tham gia cuộc thi ma-ra-tong London năm nay.” – Amy tiết lộ.

Amy cũng sẽ tham gia cuộc thi chạy ma-ra-tong London năm nay. Nhưng trước ngày trọng đại đó, cô sẽ chạy bộ quãng đường dài 354km từ quê nhà Oswestry đến London.

“Tôi muốn gửi một thông điệp nhằm nâng cao nhận thức về tâm quan trọng của tập thể dục thường xuyên và các hoạt động ngoại khá trong nhà trường. Đó là lý do tôi làm việc cho The Dame Kelly Holmes Trust.”

Thiếu nữ có người yêu nhờ... chạy bộ nhiều 7
Amy có kế hoạch đạp xe từ London đến Paris.

Trong vài tháng tới, Amy dự kiến sẽ thực hiện hành trình đạp xe từ London đế Paris để quyên góp tiền từ thiện. Cô dự tính sẽ lập một quỹ từ thiện có tên 53 Foundation để giúp đỡ những người khuyết tât.

Ngoài ra, Amy còn có ước mơ trở thành đại sứ cho hãng giày Brooks. Suốt 53 ngày thực hiện thử thách, Amy chỉ đi giày Brooks và rất hâm mộ hãng giày này.
 
Theo Trí Thức Trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao