Thứ Ba của bạn (19/9): Bọ Cạp cần tự mình vươn lên

Horoscope ngày mới cho rằng Bọ Cạp không nên phụ thuộc quá vào người khác...

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Sự nghiệp của Bạch Dương đang có những tiến triển tích cực. Thứ Ba tuần này, bạn dũng cảm thể hiện bản thân chứ không né tránh. Do đó mà nhiều người sẽ phải nhìn Cừu bằng con mắt khác. Bạch Dương hãy chia sẻ với đồng nghiệp những thành quả của mình. Trong chuyện tình cảm, dường như bạn đang đòi hỏi ở "người ấy" những điều khó có thể trở thành hiện thực.

Thứ Ba của bạn (19/9): Bọ Cạp cần tự mình vươn lên-1

Kim Ngưu (20/4 – 19/5)

Chỉ cần chăm chỉ và không ngừng nỗ lực, Kim Ngưu sẽ có cơ hội bỏ túi những khoản nho nhỏ trong hôm nay. Tuy nhiên bạn đừng giữ cho riêng mình mà hãy trích một phần nhỏ để mua tặng người thương một món quà. Cuối ngày, Kim Ngưu có thể rủ ai đó cùng đi sắm một vài bộ cánh mới. Bạn đừng quên trả giá một chút kèm theo đó là nụ cười thật tươi.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử của ngày thứ Ba rất nhạy cảm trước những phản ứng của người khác. Khả năng giao tiếp được phát huy tối đa nên hôm nay bạn rất phù hợp với những nhiệm vụ cần thuyết phục ai đó. Horoscope ngày mới cho rằng Song Tử cần tập thói quen sau khi rời khỏi văn phòng sẽ không nghĩ đến bất cứ điều gì liên quan đến công việc nữa để được thư giãn đúng nghĩa.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Bằng những ý tưởng sáng tạo độc đáo của mình, hôm nay Cự Giải sẽ khiến cho mọi người xung quanh ngạc nhiên. Chuyện tình cảm với "người ấy" cũng như mối quan hệ giữa bạn và mọi người đều rất tốt. Ở Cự Giải như có ma lực khiến cho người khác tin tưởng, tự động chia sẻ cùng bạn những bí mật thầm kín. Vậy nên bạn đừng phụ lòng tin của họ nhé!

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử sẽ có cơ hội để phát huy tài ăn nói khéo léo của mình. Bạn chính là người khiến mọi việc được giải quyết một cách nhanh chóng, trọn vẹn. Thành quả gặt hái được làm cho Sư Tử thấy vui vui vì có cảm giác rằng mình có ích, quan trọng. Chiêm tinh ngày thứ Ba tin rằng bạn sẽ còn vui hơn nữa khi biết rằng ví tiền của mình đang ngày một dày lên.

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Xử Nữ của ngày hôm nay có hứng thú với những nhiệm vụ đòi hỏi sự hoạt động của cả trí óc và chân tay. Là người thực tế, đáng tin cậy, có năng lực, trong mắt nhiều người bạn cực kỳ đứng đắn. Người ta cũng biết đến Xử Nữ nhờ lối sống giản dị, tiết kiệm, ngăn nắp và tận tâm. Tuy nhiên bạn cần lưu ý chớ nên lúc nào cũng chăm chăm nghĩ về công việc kẻo lại trở thành "kẻ nghiện việc" đích thực.

Thứ Ba của bạn (19/9): Bọ Cạp cần tự mình vươn lên-2

Thiên Bình (24/9 - 22/10)

Thiên Bình sẽ có một ngày tương đối tốt lành. Công việc của bạn nhìn chung khá suôn sẻ và không có gì đáng quan ngại. Với tố chất thông minh và nhanh nhẹn sẵn có nên bạn hoàn toàn có thể hoàn thành các kế hoạch của mình trong thời gian ngắn. Tuy nhiên trong ngày thứ Ba này, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng chuyện chi tiêu để đảm bảo ngân sách không bị thâm hụt.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp khá lười hành động mà chỉ muốn nhờ cậy, dựa dẫm những người xung quanh. Horoscope ngày mới cho rằng bạn không nên phụ thuộc quá vào người khác. Việc của bản thân họ còn không xử lý nổi thì làm sao có thể toàn tâm toàn ý cho việc của bạn? Còn nữa, Bọ Cạp cũng không nên tiếp tục thói quen tiêu xài hoang phí như hiện nay kẻo vài ngày nữa hối cũng chẳng kịp.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Công việc phải khiến Nhân Mã cảm thấy hứng thú thì bạn mới có đủ kiên nhẫn để hoàn thành. Bằng không, mọi chuyện cứ thế ì ạch mà hiệu quả lại chẳng cao chút nào. Đối với những cơ hội mới, Nhân Mã không nên thờ ơ. Ngược lại, bạn hãy nhanh chóng và mạnh dạn nắm bắt. Tương lai tươi sáng đang nằm trong tầm tay bạn đấy!

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Khả năng sáng tạo của Ma kết sẽ đạt đến đỉnh cao trong ngày hôm nay và giúp bạn nhận được nhiều người khen ngợi. Tuy nhiên dường như bản thân bạn lại không ý thức được điều đó. Điểm sáng trong ngày thứ Ba đó là chuyện tình cảm của Ma Kết khá suôn sẻ. Đây chính là lúc không thể thích hợp hơn nếu bạn và "người ấy" muốn tiến những bước xa hơn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình sẽ gặp chút rắc rối về tình cảm trong ngày thứ Ba. Tâm trạng bất an, đầu óc rối bời, quả thực hôm nay không thích hợp cho việc hẹn hò. Mâu thuẫn giữa hai người xảy ra khi bạn chỉ biết nghĩ về cảm giác của mình mà không quan tâm xem đối phương nhận thức ra sao. Trong giao tiếp, Bảo Bình cần giữ thái độ bình tĩnh, tránh mang rắc rối về cho bản thân khi nóng nảy.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư của ngày thứ Ba muốn chứng tỏ bản thân nhiều hơn và đây là cái cớ để nhiều người lợi dụng bạn. Một số thời điểm trong ngày, bạn có xu hướng muốn thu mình lại. Một số Song Ngư thậm chí còn muốn từ bỏ các mối quan hệ tiềm năng. Ngay cả với "người ấy", bạn cũng tỏ thái độ thờ ơ, giận dỗi hoặc cáu gắt trong khi đối phương chẳng làm gì có lỗi.

Theo Trí thức trẻ

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thu-ba-cua-ban-199-bo-cap-can-tu-minh-vuon-len-n-133639.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất