Thử sức mashup tiếng Anh, Hoàng Thùy bị chê hát không bằng nói

Bên cạnh những lời khen dành cho phần trình diễn này của Hoàng Thùy thì vẫn nhiều khán giả bày tỏ cảm xúc chưa thực sự "đã" tai.

Hoàng Thùy được đông đảo công chúng biết đến là một người mẫu, Á hậu đình đám. Chân dài xứ Thanh từng tham gia chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm người mẫu và giành giải thưởng cao nhất vào năm 2011.

Năm 2017, Hoàng Thùy tham gia Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam và đăng quang ngôi vị Á hậu 1. Đại diện Việt Nam tham dự Hoa Hậu Hoàn Vũ Thế Giới 2019, mỹ nhân 9x xuất sắc lọt vào top 20 chung cuộc, trở thành niềm tự hào của làng hương sắc Việt.

Là chân dài có tiếng trong làng mốt Việt, mới đây, Hoàng Thùy khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi thông báo sẽ lấn sân sang lĩnh vực ca hát.

Thử sức mashup tiếng Anh, Hoàng Thùy bị chê hát không bằng nói-1

Ngay lần cầm mic đầu tiên Hoàng Thùy đã chọn bài hát Rolling In The Deep - một siêu hit của "họa mi nước Anh" Adele. 

Không khó để thấy Hoàng Thùy vẫn còn nhiều lỗi về phát âm chưa chuẩn cũng như chưa hoàn thiện về thanh nhạc, tuy nhiên sự cố gắng của nàng Hậu để thực hiện đam mê là điều đáng ghi nhận. 

Mới đây, người đẹp chọn một bản Mashup Adele với những ca khúc nổi tiếng: Easy On Me - Set Fire To The Rain - Don't You Remember. 

Lần này, với phong cách trình diễn tự tin, cộng với giọng ca đã được tập luyện kỹ càng từ trước, chân dài xứ Thanh được đánh giá là đã thể hiện ca khúc một cách trọn vẹn hơn trước.

Đặc biệt, khả năng hát tiếng Anh hiện tại của cô nàng cũng được cải thiện nhiều. 

Thử sức mashup tiếng Anh, Hoàng Thùy bị chê hát không bằng nói-2Thử sức mashup tiếng Anh, Hoàng Thùy bị chê hát không bằng nói-3

Tuy vậy, ở phần bình luận, bên cạnh những lời khen dành cho phần trình diễn này của Hoàng Thùy thì vẫn nhiều khán giả bày tỏ cảm xúc chưa thực sự "đã" tai.  

Thử sức mashup tiếng Anh, Hoàng Thùy bị chê hát không bằng nói-4Thử sức mashup tiếng Anh, Hoàng Thùy bị chê hát không bằng nói-5Thử sức mashup tiếng Anh, Hoàng Thùy bị chê hát không bằng nói-6Thử sức mashup tiếng Anh, Hoàng Thùy bị chê hát không bằng nói-7

Thu Hà
Theo VietNamNet


Hoàng Thùy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao