Thu về 2 triệu USD nhờ bán áo bitcoin
Những chiếc áo phông thể hiện thông điệp của người nổi tiếng, mang ý châm biếm ngày càng được gen Z đón nhận.
Đại dịch bùng nổ tạo điều kiện cho các thương hiệu "ăn theo" trào lưu được chú ý. Pizzaslime nằm trong số đó với lượt theo dõi đạt hơn một triệu, theo SCMP.
Thương hiệu này thu hút bởi chuyên tạo ra những chiếc áo phông có thông điệp mỉa mai về khoảnh khắc chính trị, kinh tế và văn hóa. Chỉ riêng trong năm 2020, mặt hàng quần áo của hãng đã đạt doanh thu 2 triệu USD, Business Insider xác minh. Tuy nhiên, thương hiệu này chỉ có hai nhân viên - Stove (33 tuổi) và Hwang (34 tuổi).
Thu hút người trẻ tuổi và am hiểu về Internet
Tỷ phú thế giới Elon Musk là nhân vật nổi tiếng trong giới đầu tư tiền ảo. Mỗi dòng trạng thái được đăng lên cá nhân của ông thu hút các nhà đầu tư.
Những nhận định từ Elon Musk nhanh chóng gây chú ý và được chế lại một cách hài hước. Từ đó, mỗi câu nói của vị tỷ phú này có thể trở thành chủ đề cho chiếc áo phông.
Dòng trạng thái của Elon Musk cũng là nguồn cảm hứng để ra đời những chiếc áo phông
Pizzaslime nắm bắt được tâm lý giới trẻ và thực hiện hóa nó thông qua các câu nói gây cười. Thành công tiếp nối đưa họ đến với những dự án mới như ra mắt tại Tuần lễ thời trang New York vào tháng 2, mở rộng sang lĩnh vực điện ảnh và truyền hình.
Gia đình Kardashians đã mặc đồ kết hợp giữa Gucci - Versace - Louis Vuitton từ thương hiệu này tại buổi hòa nhạc của Kanye West. Hwang kể: "Kris Jenner chỉ quay lại và nói rất thích chiếc áo".
Từ đó, họ coi mẫu áo này như sản phẩm thời trang dạo phố lớn đầu tiên. Với sức ảnh hưởng của người nổi tiếng tạo nên, họ có cơ hội hợp tác với hãng Crocs cho đến áo phông "Stop look at my" được mặc bởi Billie Eilish.
Morgane Le Caer - trưởng nhóm nội dung của nền tảng mua sắm thời trang toàn cầu Lyst - cho biết Pizzaslime thu hút bởi họ là người tiên phong trước khi các hãng lớn nổi lên. Balenciaga hay Maison Margiela hiện cũng tạo ra những sản phẩm tương tự.
Thương hiệu đã ra mắt tại Tuần lễ thời trang New York thông qua video thuyết trình hoạt hình.
"Điều quan trọng đối với người tiêu dùng trẻ tuổi là thứ thu hút sự chú ý của họ và có khả năng lan truyền nhanh như lửa trên mạng xã hội. Đây chính xác là lý do tại sao thời trang meme (hiện tượng mạng) lại phổ biến như vậy", cô giải thích.
Thương hiệu không có định nghĩa
Ban đầu, Stove và Hwang cùng làm công việc tiếp thị và chỉ đạo sáng tạo tại công ty quản lý âm nhạc. Sau đó, họ quyết định may áo phông cho chính mình, mặc chúng ở hậu trường các buổi hòa nhạc hoặc sự kiện. Từ đó, sản phẩm của họ được chú ý.
"Thô sơ và chân thực là những gì chúng tôi làm. Chúng tôi không ngại đưa ra tuyên bố hoặc đăng điều gì đó, thậm chí câu nói có thể gây mất 1.000 lượt theo dõi. Điều này phù hợp với gen Z", Hwang nói.
Thương hiệu biến những hiện tượng mạng thành sản phẩm thời trang đang được giới trẻ đón nhận.
Khi được hỏi về định nghĩa của Pizzaslime, cả hai nhân viên đều không biết. Nhưng điều đó không có nghĩa là họ thiếu chiến lược.
Theo nhận xét của SCMP, điểm mạnh nhất của Pizzaslime là thiếu định nghĩa. Sự thẳng thẳng tiếp cận các vấn đề xã hội cho phép họ đến gần hơn với nhiều đối tượng khách hàng. Họ dự định gửi gắm thông điệp từ âm nhạc qua áo phông và khiến người nổi tiếng mặc để quảng bá.
"Nếu khách hàng có nhu cầu tạo ra xu hướng trên mạng xã hội, chúng tôi có hãng thu âm và khả năng biến bài hát đó trở thành hit", Stove nói về chiến lược của hãng.
Sản phẩm hợp tác với Crocs.
Chưa dừng lại, hai người đàn ông này còn có tham vọng mở thương hiệu mỹ phẩm. Họ cho rằng mọi thứ muốn phát triển trong thời đại này đều cần đến sự trợ giúp của Internet. Đó là yếu tố dễ dàng tiếp cận với thế hệ gen Z hơn bất kỳ "chiêu trò" nào. Điều này không khác gì chiến lược để các ngôi sao Kpop lần lượt trở thành đại sứ thương hiệu của các "ông lớn" trong ngành thời trang.
Theo Zing
-
2 giờ trướcThủy Tiên là nữ ca sĩ nổi tiếng với giọng hát ngọt ngào dễ thương, hiện tại dù đã gần bước sang tuổi 40 nhưng vóc dáng của cô vẫn nuột nà, tươi trẻ.
-
4 giờ trướcNgày hè đang đến gần, thời điểm này những chiếc váy ngắn, quần short... được rất nhiều người đẹp Việt yêu thích bởi sự trẻ trung, mát mẻ mà nó mang lại.
-
8 giờ trướcSelena Gomez đeo trang sức đắt tiền trong khi Eva Longoria - diễn viên "Những Bà Nội Trợ Kiểu Mỹ" chọn đầm cut-out táo bạo trên thảm đỏ LHP Cannes ngày 5.
-
9 giờ trướcQuan Hiểu Đồng liên tục xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes, nhưng cô vẫn sử dụng chiêu trò để được đứng lâu hơn.
-
9 giờ trướcXuất hiện tại lễ nhậm chức của chồng, phu nhân tân Thủ tướng Singapore Lawrence Wong, bà Loo Tze Lui, trở thành đề tài thảo luận trên mạng xã hội nhờ ngoại hình xuất sắc.
-
9 giờ trướcThảo Nhi Lê cho biết cô nhận được lời mời tham dự buổi ra mắt phim "Kinds Of Kindness" hồi tháng 4. Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 nói cô chuẩn bị kỹ từ trang phục, quy tắc thảm đỏ trước khi xuất hiện tại Liên hoan phim (LHP) Cannes.
-
13 giờ trướcChi Pu được xem là mỹ nhân Việt có gu thời trang sành điệu. Cô luôn cập nhật các xu hướng trên thế giới với những món đồ đẳng cấp. Bộ sưu tập giày và túi hàng hiệu của cô khiến nhiều người trầm trồ.
-
15 giờ trướcLã Thanh Huyền thành công ở cả vai trò diễn viên, doanh nhân.
-
17 giờ trướcÁ hậu Lê Thảo Nhi sở hữu gu ăn mặc gợi cảm, nóng bỏng ngoài đời.
-
1 ngày trướcVợ chồng Quang Hải thoải mái khoe niềm vui săn được "bé Rồng".
-
1 ngày trướcKendall Jenner sở hữu phong cách thời trang tối giản rất ấn tượng, đáng để tham khảo.
-
1 ngày trướcCó nhiều ngôi sao vô danh chi bộn tiền để tham dự thảm đỏ Cannes nhưng chính hành động này lại khiến khán giả nước nhà coi họ là "nỗi ô nhục".
-
1 ngày trướcThảo Nhi Lê thừa nhận việc cô bị người của ban tổ chức nhắc nhở rời thảm đỏ Cannes khi cô đang tạo dáng chụp ảnh, Á hậu là khách mời dự trình chiếu một bộ phim.
-
1 ngày trướcAnya Taylor-Joy được truyền thông ca tụng là Nữ hoàng Cannes 2024 khi liên tục xuất hiện trong những trang phục sang chảnh, mang phong cách Hollywood cổ điển.
-
1 ngày trướcBrooks Nader thành tâm điểm giữa dàn mỹ nhân tham dự tiệc ra mắt ấn bản 2024 của tạp chí áo tắm lớn nhất hành tinh Sports Illustrated Swimsuit khi mặc váy lưới có như không, lộ gần hết cơ thể.
-
1 ngày trướcTrước khi vướng tin đồn sắp kết hôn với bạn trai lâu năm, H'hen Niê không ít lần khiến fan "tròn mắt" khi khoe ảnh mặc váy cưới.
-
2 ngày trướcNgười đẹp lai Việt Savannah Gankiewicz chính thức nhận vương miện Hoa hậu Mỹ trong lễ đăng quang được tổ chức ở quê nhà Hawaii của cô.
-
2 ngày trướcHoa hậu Hương Giang tiết lộ đã chi gần 1 tỷ để đến LHP Cannes 2024 nhưng gặp sự cố khiến cô không thể sải bước trên thảm đỏ.
-
2 ngày trướcMC Thanh Bạch luôn gây ấn tượng bởi gu thời trang đầy màu sắc. Dù vấp phải nhiều tranh cãi, nam MC vẫn tự tin khẳng định phong cách riêng trong làng giải trí Việt.
-
2 ngày trướcTuệ Như tiếp tục nhận được nhiều lời khen của công chúng với khoảnh khắc khoe dáng dưới nước cực kỳ ấn tượng.