Thu về 2 triệu USD nhờ bán áo bitcoin
Những chiếc áo phông thể hiện thông điệp của người nổi tiếng, mang ý châm biếm ngày càng được gen Z đón nhận.
Đại dịch bùng nổ tạo điều kiện cho các thương hiệu "ăn theo" trào lưu được chú ý. Pizzaslime nằm trong số đó với lượt theo dõi đạt hơn một triệu, theo SCMP.
Thương hiệu này thu hút bởi chuyên tạo ra những chiếc áo phông có thông điệp mỉa mai về khoảnh khắc chính trị, kinh tế và văn hóa. Chỉ riêng trong năm 2020, mặt hàng quần áo của hãng đã đạt doanh thu 2 triệu USD, Business Insider xác minh. Tuy nhiên, thương hiệu này chỉ có hai nhân viên - Stove (33 tuổi) và Hwang (34 tuổi).
Thu hút người trẻ tuổi và am hiểu về Internet
Tỷ phú thế giới Elon Musk là nhân vật nổi tiếng trong giới đầu tư tiền ảo. Mỗi dòng trạng thái được đăng lên cá nhân của ông thu hút các nhà đầu tư.
Những nhận định từ Elon Musk nhanh chóng gây chú ý và được chế lại một cách hài hước. Từ đó, mỗi câu nói của vị tỷ phú này có thể trở thành chủ đề cho chiếc áo phông.
Dòng trạng thái của Elon Musk cũng là nguồn cảm hứng để ra đời những chiếc áo phông
Pizzaslime nắm bắt được tâm lý giới trẻ và thực hiện hóa nó thông qua các câu nói gây cười. Thành công tiếp nối đưa họ đến với những dự án mới như ra mắt tại Tuần lễ thời trang New York vào tháng 2, mở rộng sang lĩnh vực điện ảnh và truyền hình.
Gia đình Kardashians đã mặc đồ kết hợp giữa Gucci - Versace - Louis Vuitton từ thương hiệu này tại buổi hòa nhạc của Kanye West. Hwang kể: "Kris Jenner chỉ quay lại và nói rất thích chiếc áo".
Từ đó, họ coi mẫu áo này như sản phẩm thời trang dạo phố lớn đầu tiên. Với sức ảnh hưởng của người nổi tiếng tạo nên, họ có cơ hội hợp tác với hãng Crocs cho đến áo phông "Stop look at my" được mặc bởi Billie Eilish.
Morgane Le Caer - trưởng nhóm nội dung của nền tảng mua sắm thời trang toàn cầu Lyst - cho biết Pizzaslime thu hút bởi họ là người tiên phong trước khi các hãng lớn nổi lên. Balenciaga hay Maison Margiela hiện cũng tạo ra những sản phẩm tương tự.
Thương hiệu đã ra mắt tại Tuần lễ thời trang New York thông qua video thuyết trình hoạt hình.
"Điều quan trọng đối với người tiêu dùng trẻ tuổi là thứ thu hút sự chú ý của họ và có khả năng lan truyền nhanh như lửa trên mạng xã hội. Đây chính xác là lý do tại sao thời trang meme (hiện tượng mạng) lại phổ biến như vậy", cô giải thích.
Thương hiệu không có định nghĩa
Ban đầu, Stove và Hwang cùng làm công việc tiếp thị và chỉ đạo sáng tạo tại công ty quản lý âm nhạc. Sau đó, họ quyết định may áo phông cho chính mình, mặc chúng ở hậu trường các buổi hòa nhạc hoặc sự kiện. Từ đó, sản phẩm của họ được chú ý.
"Thô sơ và chân thực là những gì chúng tôi làm. Chúng tôi không ngại đưa ra tuyên bố hoặc đăng điều gì đó, thậm chí câu nói có thể gây mất 1.000 lượt theo dõi. Điều này phù hợp với gen Z", Hwang nói.
Thương hiệu biến những hiện tượng mạng thành sản phẩm thời trang đang được giới trẻ đón nhận.
Khi được hỏi về định nghĩa của Pizzaslime, cả hai nhân viên đều không biết. Nhưng điều đó không có nghĩa là họ thiếu chiến lược.
Theo nhận xét của SCMP, điểm mạnh nhất của Pizzaslime là thiếu định nghĩa. Sự thẳng thẳng tiếp cận các vấn đề xã hội cho phép họ đến gần hơn với nhiều đối tượng khách hàng. Họ dự định gửi gắm thông điệp từ âm nhạc qua áo phông và khiến người nổi tiếng mặc để quảng bá.
"Nếu khách hàng có nhu cầu tạo ra xu hướng trên mạng xã hội, chúng tôi có hãng thu âm và khả năng biến bài hát đó trở thành hit", Stove nói về chiến lược của hãng.
Sản phẩm hợp tác với Crocs.
Chưa dừng lại, hai người đàn ông này còn có tham vọng mở thương hiệu mỹ phẩm. Họ cho rằng mọi thứ muốn phát triển trong thời đại này đều cần đến sự trợ giúp của Internet. Đó là yếu tố dễ dàng tiếp cận với thế hệ gen Z hơn bất kỳ "chiêu trò" nào. Điều này không khác gì chiến lược để các ngôi sao Kpop lần lượt trở thành đại sứ thương hiệu của các "ông lớn" trong ngành thời trang.
Theo Zing
-
2 giờ trướcLê Phương đã giảm được 30kg sau sinh em bé thứ 2. Hiện tại, nữ diễn viên đã về dáng và diện đồ trẻ đẹp như thời con gái.
-
12 giờ trướcDiện mạo gần đây của "nàng thơ" Vbiz khiến cư dân mạng bàn tán rôm rả.
-
13 giờ trướcHoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy đối diện với việc bị cư dân mạng liên tục đem ra để chế ảnh meme (hình ảnh hài hước). Cô chia sẻ về bộ đầm dạ hội "sóng gió", những lần tiên tri về màn đăng quang Miss International gây "bão" mạng xã hội.
-
16 giờ trướcTrên các trang mạng xã hội, chúng ta dễ dàng nhìn thấy những lời quảng cáo giảm cân "bắt tai" từ các cơ sở làm đẹp. Họ vẽ nên viễn cảnh "lột xác" ngoạn mục chỉ trong vài tuần, đánh trúng tâm lý của nhiều người…
-
17 giờ trướcCa sĩ Võ Hạ Trâm tập các bài yoga nhẹ nhàng, phù hợp thể trạng để phục hồi cơ sàn chậu, siết lại cơ bụng sau một tháng sinh con thứ hai.
-
18 giờ trướcChị em nên sắm áo kẻ ngang cho tủ đồ để phong cách thêm trẻ trung.
-
20 giờ trướcTrong đêm trình diễn trang phục dân tộc tại Mr World 2024, gần 70 thí sinh để lại ấn tượng với loạt thiết kế độc đáo, sáng tạo.
-
21 giờ trướcNhan sắc tỏa sáng của Lindsay Lohan trong sự kiện công chiếu phim khiến netizen toàn cầu phải xuýt xoa.
-
22 giờ trướcCó rất nhiều thói quen trong cuộc sống hàng ngày mà bạn mắc phải khiến cho mái tóc ngày càng rụng, trở nên thưa thớt.
-
22 giờ trướcHoa hậu Hoàn vũ 2024 đã kết thúc nhưng vẫn vướng phải nhiều ồn ào. Cuộc thi năm nay được đánh giá là mùa giải để lại nhiều thất vọng.
-
1 ngày trướcỞ tuổi U60, Tiêu Tường vẫn giữ được sắc vóc đáng ngưỡng mộ nhờ tập yoga. Nữ diễn viên "Tiểu Lý Phi Đao" được khen trẻ như các cô gái đôi mươi.
-
1 ngày trướcHồng Diễm khiến khán giả ngạc nhiên khi đã 42 tuổi nhưng vẫn giữ được sự trẻ trung. Ngoài vẻ ngoài trời phú, cô còn có khả năng mix đồ hack tuổi.
-
1 ngày trướcHoa hậu Thanh Thủy cho biết có sự cố bất ngờ xảy ra sau thời khắc cô đăng quang Miss International. Thanh Thủy vội vàng chạy vào bệnh viện và câu đầu tiên cô nói với bố mẹ là: "Ba bị chi rứa?".
-
1 ngày trướcDuy Mạnh mới đây đã khiến khán giả bất ngờ khi quyết định đi tân trang nhan sắc. Sau đó, anh xuất hiện với diện mạo khác lạ.
-
1 ngày trướcTrong ngày trở về nước, Hoa hậu Kỳ Duyên đã có chia sẻ ngắn xoay quanh hành trình tại Miss Universe 2024.
-
1 ngày trướcNSND Thu Hà đã chia sẻ hình ảnh chị tham gia một show thời trang. Nữ nghệ sĩ tự tin sải bước trên sàn catwalk với sự cổ vũ của đông đảo khán giả có mặt.
-
1 ngày trướcNTK Vương Khang đang gây chú ý vì tiết lộ thông tin liên quan đến Hoàng Thùy.
-
1 ngày trướcCách đây một năm, người đàn ông Singapore sinh năm 1967 khiến cả thế giới bất ngờ bởi ngoại hình trẻ chỉ bằng nửa số tuổi thực. Một năm đã trôi qua, có gì thay đổi hay không?
-
1 ngày trướcRửa mặt là bước quan trọng để làm sạch da và cải thiện tình trạng chung của da.
Tin tức mới nhất
-
1 giờ trước
-
2 giờ trước
-
2 giờ trước
-
2 giờ trước
-
12 giờ trước
Hay nhất 2sao
-
-
10 ngày trước