Thua đánh bạc 700 triệu đồng, thanh niên vào tiệm điện thoại cướp iPhone

Nghi phạm Phạm Ngọc Hiến khai, do "chơi tiền ảo, tài - xỉu trên mạng internet" thua hơn 700 triệu đồng, phải vay nợ tín dụng đen và người thân, bạn bè. Đến nay không có khả năng chi trả, nên nghi phạm đi cướp tài sản.

Sáng 22/11, trao đổi với PV VietNamNet, một lãnh đạo Công an tỉnh Lai Châu cho biết, đã tạm giữ hình sự Phạm Ngọc Hiến (SN 1995, ở xã Hồng Minh, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình) để điều tra về hành vi Cướp tài sản.

Thua đánh bạc 700 triệu đồng, thanh niên vào tiệm điện thoại cướp iPhone-1
Nghi phạm Phạm Ngọc Hiến. Ảnh: D.T.

Trước đó, vào khoảng 21h45 ngày 20/11, có nam thanh niên vào cửa hàng điện thoại di động tại tổ dân phố 32, thị trấn Tân Uyên, huyện Tân Uyên, tỉnh Lai Châu giả vờ hỏi mua điện thoại iPhone, rồi cướp luôn chiếc điện thoại iPhone 13 và một chiếc iPhone 11 pro max.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Công an huyện Tân Uyên đã khẩn trương điều tra, xác minh, truy bắt đối tượng. Đến 16h ngày 21/11, công an đã bắt giữ được Phạm Ngọc Hiến khi đang lẩn trốn tại địa bàn phường Tân Phong, tỉnh Lai Châu.

Thua đánh bạc 700 triệu đồng, thanh niên vào tiệm điện thoại cướp iPhone-2
Khu vực hiện trường xảy ra vụ cướp. Ảnh: D.T.

Bị bắt, nghi phạm Phạm Ngọc Hiến khai, do "chơi tiền ảo, tài - xỉu trên mạng internet" thua hơn 700 triệu đồng, phải vay nợ tín dụng đen và người thân, bạn bè. Đến nay không có khả năng chi trả, nên nghi phạm đi cướp tài sản.

Sau khi cướp điện thoại, Hiến mang lên huyện Tam Đường và thành phố Lai Châu bán được 11,2 triệu đồng. Sau khi có tiền nghi phạm tiếp tục nạp vào trang web đánh bạc qua mạng.

Cơ quan điều tra đã thu giữ 2 chiếc điện thoại trả lại cho người bị hại, đồng thời ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Phạm Ngọc Hiến để tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/thua-danh-bac-700-trieu-dong-thanh-nien-vao-tiem-dien-thoai-cuop-iphone-2217668.html

cướp tài sản cướp giật

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao