Thực hư chuyện ca sĩ Duy Mạnh bị người lạ mặt đánh khi đang biểu diễn?

Theo đó, khi đang biểu diễn tại một quán bar tại Quảng Trị, Duy Mạnh đã bị một thanh niên lạ mặt lao lên sân khấu hành hung.

Mới đây, sự việc ca sĩ Duy Mạnh gặp sự cố bị hành hung khi đang biểu diễn tại một quán bar ở Quảng Trị gây xôn xao dư luận. Ngay sau khi xảy ra sự việc, người bạn đồng hành cùng giọng ca Ta đâu có say đã đăng tải dòng trạng thái lên mạng xã hội.
 

Thực hư chuyện ca sĩ Duy Mạnh bị người lạ mặt đánh khi đang biểu diễn?-1
Dòng trạng thái đăng tải nói về sự việc xảy ra với nam ca sĩ Duy Mạnh.


Theo đó, tối 19/10 trong lúc Duy Mạnh đang biểu diễn, một thanh niên lạ mặt đã lao lên sân khấu và có ý hành hung ngôi sao Hải Phòng. Tài khoản Facebook này cho biết, rất may Duy Mạnh đã tránh kịp thời nên không bị chấn thương hay ảnh hưởng tới sức khỏe.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng an ninh đã có mặt để đưa vị khán giả gây tối ra ngoài xử lý. Còn về phía nam ca sĩ Duy Mạnh, anh vẫn bình tĩnh thể hiện hết ca khúc của mình. 


Tuy nhiên, điều đáng chú ý ở đây là sau khi kết thúc buổi biểu diễn giọng ca Kiếp đỏ đen đã đến gặp nam thanh niên có hành động quá khích với mình trước đó. 

"Lúc gặp thì thanh niên này cũng không nói lý do vì sao đánh anh, chỉ khóc và liên tục xin lỗi anh Duy Mạnh, lúc này mặt đã sưng to và có chút máu rơi nhẹ nhẹ. Anh liền nói thôi đánh làm gì em nó bị say quá mà", người này trình bày.

Thực hư chuyện ca sĩ Duy Mạnh bị người lạ mặt đánh khi đang biểu diễn?-2

Thực hư chuyện ca sĩ Duy Mạnh bị người lạ mặt đánh khi đang biểu diễn?-3
Ca sĩ Duy Mạnh cho biết anh không bận tâm những chuyện như thế này.


Trái với những suy nghĩ ban đầu của người chia sẻ sự việc, ca sĩ Duy Mạnh đã gửi cho anh số tiền 2 triệu để đưa cho nam thanh niên mua thuốc uống. Bên cạnh đó, người này cũng cho biết, sau sự việc giọng ca Kiếp đỏ đen không quên cảm ơn lực lượng an ninh đã đảm bảo trật tự cho buổi biểu diễn của anh diễn ra suôn sẻ.

"Lúc đưa anh đi gặp, mình cứ lo chắc sẽ lớn chuyện rồi. Không ngờ anh lại xử lý quá tuyệt vời như vậy", người chứng kiến sự việc kể lại.
 

Thực hư chuyện ca sĩ Duy Mạnh bị người lạ mặt đánh khi đang biểu diễn?-4
Nam ca sĩ Duy Mạnh.


Trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Duy Mạnh cũng lên tiếng xác nhận sự việc diễn ra vào tối ngày 19/10 là có thật. Nhắc lại chuyện cũ, anh chỉ cho biết: "Chắc em ý uống nhiều quá nên mất kiểm soát. Lúc tôi ra thấy mặt mũi em ấy sưng vù chắc bị nhiều người đánh quá. Thấy cũng tội nó chứ chả có ý đồ gì đâu". 

Đồng thời, ca sĩ gốc Hải Phòng cũng khẳng định "Chấp làm gì với người say" để nói về vụ việc. Hành động của ca sĩ sinh năm 1975 cũng nhận được sự ủng hộ của khán giả. 
 

Huyền Libra
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuc-hu-chuyen-ca-si-duy-manh-bi-nguoi-la-mat-danh-khi-dang-bieu-dien-n-136393.html

Ca sĩ Duy Mạnh Duy Mạnh

Tin tức mới nhất