Thủy Tiên bất ngờ tiết lộ từng bị đánh đập và xâm hại tình dục khi lên 10 tuổi

Thủy Tiên tiết lộ: "Tôi bị người con trai nuôi của bà chủ nhà xâm hại tình dục nhiều lần. Tôi đã kể cho mẹ và cả người đàn bà ấy nghe, nhưng họ không tin lời nói trẻ con".


Thời gian gần đây, những vụ án hiếp dâm liên tục bị phanh phui đang khiến dư luận phẫn nộ bởi hành vi vô nhân tính của những tên yêu râu xanh. Mói đây, ca sĩ Thủy Tiên khiến ai nấy đều ngỡ ngàng khi tiết lộ về "quãng thời gian chỉ muốn chết" khi bị xâm hại tình dục thủa ấu thơ trong một bài phỏng vấn mới.
 
"Tôi bị người con trai nuôi của bà chủ nhà xâm hại tình dục nhiều lần. Tôi đã kể cho mẹ và cả người đàn bà ấy nghe, nhưng họ không tin lời nói trẻ con. Chỗ đó giống như nhà tù, tôi luôn suy nghĩ không biết khi nào mình mới thoát khỏi nơi này được. Quãng thời gian đó tôi chỉ muốn chết thôi", Thủy Tiên nức nở kể.
 


Thủy Tiên kể về nỗi tủi nhục bị xâm hại tình dục


Cuối cùng, giọng ca Muộn màng đã được giải thoát khi đấng sinh thành vô tình nhìn thấy vết mưng mủ trên vành tai con gái và tin đó là sự thật sau những ngày tủi nhục.

 


Thủy Tiên kể về tuổi thơ khổ cực năm 10 tuổi

 

Nói về nguồn cơn khiến mình rơi vào địa ngục trần gian, Thủy Tiên cho biết: "Mẹ bệnh, không có ai chăm sóc, tôi được gửi qua nhà một cô bị bệnh tim. Người đàn bà ấy không sinh con, nên xin một người con trai về nuôi".

Bên cạnh nỗi cay đắng tủi nhục vì bị xâm hại, bà xã Công Vinh mở lời thêm về quãng thời gian sống trong bể khổ như đi tù của cô bé 10 tuổi - học lớp 4 bên gia đình người lạ được mẹ thuê chăm sóc. Cô kể rằng: "Mẹ tôi trả tiền để bà ấy trông nom tôi, nhưng tôi lại phải sống như người giúp việc trong gia đình ấy.

Sáng 5 giờ, tôi phải thức dậy làm việc nhà xong mới được đi học và khi đi học về là ngay lập tức phải vào bếp nấu ăn, rửa chén, giặt đồ, lau nhà. Chỉ cần về chậm 5 phút thôi, bà ấy đánh tôi không thương tiếc. Đánh nhiều tới nỗi cây roi nhũn nát ra, máu me thấm đầy người tôi. Cả gia đình ấy, cả anh con trai nuôi của người đàn bà ấy, cứ mỗi khi có việc gì không vừa ý là lại đánh tôi. Họ trút hết giận dữ vào cây roi để quất lên người tôi. Khi ấy, tôi mới học lớp 4".

 


Nữ ca sĩ kể về quãng thời gian khổ cực.
 

Kể về khúc quanh co rối bời của bản thân khi ấy, Thủy Tiên không khỏi xót xa khi đưa tay tìm chỗ bấu víu nhưng lại ngậm ngùi chấp nhận số phận. Thậm chí, có lúc bế tắc giọng ca Nỗi nhớ vu vơ đã hận tất cả từ đấng sinh thành đến người hành hạ khi nghĩ đến cái chết cận kề.

"Trong khoảng thời gian đó, tôi chỉ mong mỏi được mẹ qua thăm nhưng hết ngày này qua ngày nọ đều không thấy. Tôi nghĩ mình đã phải sống một cuộc sống vô nghĩa quá, chẳng có cô dì chú bác hay người thân nào qua thăm cả. Nếu tôi có chết ở đó, cũng chẳng ai biết là tôi chết, và chẳng biết lý do vì sao. Sau đó, tôi có một nỗi hận rất lớn: Hận gia đình, hận người đã bạo hành mình".

 


Và tức tưởi nghĩ về những ngày cơ cực của bản thân

 

Thủy Tiên sinh năm 1985. Cô được biết đến là ca sĩ nổi tiếng có sự nghiệp thành công và cuộc sống gia đình êm ấm hạnh phúc bên ông xã Công Vinh và con gái Bánh Gạo. Tuy nhiên, để có cuộc sống nhung lụa như hiện tại, nữ ca sĩ từng phải trải qua quá khứ khổ cực.  Năm 2010, giọng ca Em đã quên từng chia sẻ về tuổi thơ với những ký ức vỡ vụn bị họ hàng hắt hủi khi cha qua đời vì bệnh lao phổi.

 


Sau tháng ngày tủi nhục, Thủy Tiên đã hận tất cả

 

Thủy Tiên tâm sự:  "Tôi còn nhớ những lần ông nội tôi phát kẹo cho các cháu. Ông kêu mấy đứa xếp hàng lại rồi lần lượt phát cho từng đứa. Nhưng đến lượt tôi, ông lạnh nhạt quát 'mày đi chỗ khác chơi' rồi bỏ qua tôi không một chút thương xót, không cần biết tôi bẽ bàng như thế nào, đau đớn như thế nào khi bị đối xử như thế.

Năm mới tết đến, cả nhà quây quần, ông ngoại tôi phát bao lì xì cho các cháu. Tôi cũng xếp hạng để đợi lì xì, nhưng đến lượt tôi ông cũng đuổi mắng, bảo mày đi chỗ khác, vì mày là đứa lì lợm, ương bướng. Tôi chỉ còn biết khóc và bỏ chạy đi khỏi chỗ đó ngay lập tức, vẫn còn nghe được thấp thoáng sau lưng câu nói ác ý của mọi người trong nhà, nói rằng kệ, để nó đi, nó là đứa con không cha".
 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


Công Vinh xâm hại tình dục Thủy Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao