Thủy Tiên phát ngôn hot nhất tuần khi phơi bày mọi bất công trong nhà chồng

Ngọc Thúy "nổi đóa" vì Thân Thúy Hà chơi trò tiểu nhân; Phi Thanh Vân tuyên bố có 40 tờ báo đăng bài về mình sau mỗi lần dự sự kiện.

Thủy Tiên phát ngôn hot nhất tuần khi phơi bày mọi bất công trong nhà chồng-1
 

Trong một bài phỏng vấn mới đây, nữ ca sĩ Thủy Tiên bất ngờ chia sẻ câu chuyện ông xã Công Vinh phải lo toan quá nhiều cho gia đình nhà nội. Đáng nói, nhiều lần sự đòi hỏi về kinh tế của những thành viên trong đại gia đình từng đi quá khả năng giúp đỡ của nam tiền đạo.

"Trước khi kết hôn, anh Vinh từng bị tai nạn, hết tiền. Thời gian đó hầu như anh không còn tiền. Tôi còn phải đưa tiền cho anh Vinh xài. Gia đình không hiểu vẫn đòi anh mua đất xây nhà mặt tiền trên phố cho anh rể và chị gái, lo hết cho các anh chị em, con cháu trong nhà, dù trước đó anh cũng đã lo đủ hết rồi.

Anh Vinh nói tính thư thả mua đất xây nhà nhỏ nhỏ vừa sức thì bị anh rể mắng là 'một mặt hai lời'. Bố bênh anh chị, thấy anh Vinh im lặng nhận lỗi nhường nhịn, tôi không chịu được"
, giọng ca Kiss me kể lại.

Thủy Tiên phát ngôn hot nhất tuần khi phơi bày mọi bất công trong nhà chồng-2
Thủy Tiên từng cãi lại bố chồng chỉ vì Công Vinh.
 

Trong vụ việc đó nữ ca sĩ cảm thấy vô cùng ấm ức, thậm chí cô đã ra mặt cãi lại bố chồng tương lai khi cho rằng bố không hiểu được hoàn cảnh của con trai mình. 

"Người trải qua giai đoạn tai nạn không biết mình có thể trở lại đá được hay không, từ đỉnh vinh quang rơi xuống đáy vực mà gia đình vẫn đặt lên vai anh trách nhiệm là phải xây nhà cho chị em mà không biết tài khoản của anh còn bao nhiêu", Thủy Tiên nói.

Sau phản ứng của nữ ca sĩ, bố của danh thủ họ Lê vô cùng tức giận. Ông lập tức phản đối chuyện cưới xin của cặp uyên ương bằng phát ngôn: “Tôi không chấp nhận một người chưa làm dâu mà nói bố chồng như thế”.
 

Thủy Tiên phát ngôn hot nhất tuần khi phơi bày mọi bất công trong nhà chồng-3
Thủy Tiên "suýt" không lấy được Công Vinh vì làm phật lòng bố chồng tương lai.
 

Theo Thủy Tiên, trong tình thế đó cô buộc phải phản kháng. Câu chuyện Công Vinh cho tiền mà còn bị người thân chê trách khiến nữ ca sĩ vô cùng khó chịu. Tuy nhiên, sau khi Thủy Tiên phản ứng thì bố chồng cũng dần hiểu ra và thương cô hơn.
 

Thủy Tiên phát ngôn hot nhất tuần khi phơi bày mọi bất công trong nhà chồng-4
 

Tuần qua, cựu mẫu Ngọc Thúy trở thành cái tên "sáng" nhất nhì showbiz khi khẩu chiến với Thân Thúy Hà trên mạng xã hội. Nguyên nhân câu chuyện bắt đầu từ bức ảnh kỷ niệm do một người bạn chung của hai người chia sẻ mới đây.

Sẽ không có gì đáng nói nếu khuôn mặt của Thân Thúy Hà không bị che bằng icon. Vốn tình cảm đã sứt mẻ từ lâu, Thân Thúy Hà khẳng định Ngọc Thúy chính là "thủ phạm" che mặt mình ngay khi vừa nhận được bức hình.
 

Thủy Tiên phát ngôn hot nhất tuần khi phơi bày mọi bất công trong nhà chồng-5
Thân Thúy Hà khẳng định Ngọc Thúy che mặt mình lại.
 

Trên khẳng định đó, người đẹp họ Thân đã viết một bức tâm thư dài dạy dỗ đàn em, không quên đá xéo một loạt scandal liên quan đến Ngọc Thúy như "chuyện kiện tụng, bất hiếu, phản bạn, tráo trở".

Trước phản ứng của "người chị xương máu" một thời, vợ cũ của doanh nhân Nguyễn Đức An cũng nhanh chóng "trả đũa" bằng bức tâm thư dài không kém. Cô khẳng định Thân Thúy Hà 40 tuổi mà vẫn "sồn sồn như con nít", không quên lôi lại mảng tối quá khứ của họ Thân ra với giọng văn đầy khinh miệt. 
 

Thủy Tiên phát ngôn hot nhất tuần khi phơi bày mọi bất công trong nhà chồng-6
Tình thân chấm dứt, tình thù giữa hai người đẹp ngày càng dâng cao. 
 

Câu chuyện chưa dừng lại ở đó khi Thân Thúy Hà khẳng định đàn em là người thủ đoạn, tiểu nhân. Ngọc Thúy cũng "không phải dạng vừa" khi mỉa mai đàn chị: "Đơn độc không có nổi người đàn ông bên cạnh, phải sống trong danh vọng ảo bấp bênh".

Theo lời mỹ nhân họ Phạm, tất cả chuyện riêng của cô không liên quan đến Thân Thúy Hà. Vì thế cô khuyên bạn cũ nên tập trung làm nghệ sĩ để lo kiếm tiền nuôi con, thay vì giở trò vu khống người khác.

"Cuối cùng chị cũng biết mình hồ đồ hố nặng khi vu khống bạn cũ rồi hả chị? Mong chị nói chị giữ lời giùm em, kệ em và lo kiếm tiền nuôi con đi chị. Chuyện riêng của em không liên quan đến chị. Chuyện chị làm nghệ sĩ đương thời kẻ ghét người thương chị nên chấp nhận và đừng giở trò vu khống bạn cũ từ thói thù vặt của chị nha chị", Ngọc Thúy phẫn nộ.
 

Thủy Tiên phát ngôn hot nhất tuần khi phơi bày mọi bất công trong nhà chồng-7
Theo Ngọc Thúy, Thân Thúy Hà là kẻ tiểu nhân.
 

Không dừng lại ở đó, vợ cũ đại gia Nguyễn Đức An tiếp tục nhắn đích danh Thân Thúy Hà: "Mấy năm nay chị xỉa xói em đầy Facebook mà chị xạo, rồi bảo người ta không hiểu sao em ghét chị. Câu đó chị nên để em hỏi lại chị thì đúng ngữ cảnh hơn. Tính chị em lạ gì? Thử chị nắm lý coi, chị chửi người ta tắt bếp chứ ở đó bỏ qua dễ như vậy. Đuối lý rồi mở giọng kệ với chả chấp...

Già rồi, cư xử như người lớn văn minh, đừng chơi trò tiểu nhân. Nước sông không phạm nước giếng, làm ơn quên em luôn đi nha chị. Diễn vai khinh phải diễn cho tới, chứ đừng nửa mùa kỳ lắm nha diễn viên Thân Thúy Hà".

 

Thủy Tiên phát ngôn hot nhất tuần khi phơi bày mọi bất công trong nhà chồng-8
 

Trở lại "lợi hại" hơn xưa sau ca phẫu thuật "đập đi xây lại" 3 vòng trị giá hơn nửa tỷ, Phi Thanh Vân ngày càng tự tin với thân hình gợi cảm như cô hằng mơ ước. Có vẻ như chân dài họ Phi cũng đắt show hơn với sức hút từ vóc dáng mới được tân trang. 

Theo lời nữ diễn viên Cô gái xấu xí, gần đây cô luôn tất bật với công việc dự event trong tuần. Thậm chí, có những ngày cô chạy show sự kiện từ 2 tới 3 lần. Với nhìn nhận của Phi Thanh Vân, cô chính là tâm điểm chú ý cho truyền thông trong những sự kiện ấy. 
 

Thủy Tiên phát ngôn hot nhất tuần khi phơi bày mọi bất công trong nhà chồng-9
Phi Thanh Vân tự tin đắt show và mức độ phủ sóng rộng rãi trên báo chí.
 

Không chút ngần ngại, người đẹp họ Phi khẳng định "chắc như đinh đóng cột": "Chỉ với một buổi tối đi dự event, ngày hôm sau sẽ có trung bình khoảng 40 tờ báo đăng bài về tôi".

Tuy nhiên, phát ngôn của bà mẹ một con lại khiến nhiều khán giả nghi ngờ về tính chân thật. Vẫn biết Phi Thanh Vân ở thời điểm hiện tại là cái tên có độ hot thuộc hàng "top" trong làng giải trí, nhưng rất khó để người đẹp có thể xuất hiện "chiễm chệ" trên 40 mặt báo khác nhau chỉ với một lần đi dự sự kiện.
 


Ben
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-tien-phat-ngon-hot-nhat-tuan-khi-phoi-bay-moi-bat-cong-trong-nha-chong-n-130793.html

Thân Thúy Hà Phi Thanh Vân Thủy Tiên Ngọc Thúy

Tin tức mới nhất