Trang Trần mắng fan ruột 'ngu hết phần của lợn' đứng đầu phát ngôn shock tuần qua

Hari Won gây shock với quan điểm cô dâu Việt lấy chồng Hàn chỉ vì tiền; Trang Cherry không ủng hộ người thứ ba giấu diếm thân phận...


Clip: Tuyển tập phát ngôn "nẩy tanh tách" của sao Việt tuần qua.
 

Trang Trần mắng fan ruột: "Em hỏi thì chị phải chửi vì em ngu hết phần của lợn” 

Trong một livestream mới đây, cựu người mẫu Trang Trần thể hiện thái độ bực bội khi bị chính người hâm mộ làm khó chịu. Cụ thể khi được một khán giả hỏi "bôi kem chống nắng trước hay sau khi trang điểm vậy chị?", chân dài nổi cơn "tam bành", mắng mỏ không tiếc lời.

"Em bị ngu à? Ngu hết phần của lợn. Kem chống nắng lại hỏi là bôi trước hay sau khi trang điểm. Nhiều người ngu mà lại còn hay hỏi. Chửi cho thì lại bảo là thô mới lại tục", cô bức xúc.
 


Trang Trần mắng khán giả "ngu hết phần của lợn" vì hỏi cô những câu thừa thãi.
 

Tuy nhiên câu chuyện chưa dừng lại ở đó. Khi một fan kỳ cựu vào xem livestream và hỏi - "Nay đi đâu sớm vậy chị?", Trang Trần càng thêm phần bức xúc. 

Cho rằng câu hỏi này vô nghĩa, chân dài 32 tuổi nạt lại: "Câu đấy người khác hỏi chị sẽ không chửi, nhưng em hỏi thì chị phải chửi. Vì em ngu, ngu lại những việc mà đứa khác đã làm. Chị đi đâu, làm gì chắc phải báo với em? 

Cái đứa mà 100 livestream, mà xem 101 lần thì rõ ràng hiểu tính mình, lại còn là khách quen, còn là đứa em ngoài đời mà hỏi câu đấy thì muốn sút vào mồm".

 


Trang Trần bị "dị ứng" với lời hỏi thăm - "Nay đi đâu sớm vậy chị?".
 

Hari Won: "Cô dâu Việt lấy chồng Hàn chỉ vì tiền"

Mới đây nhất, dòng trạng thái bức xúc của một cô dâu Hàn Quốc về phát ngôn gây nhiều hiểu lầm của Hari Won đã làm dậy sóng cư dân mạng. Cụ thể, cô gái Việt làm dâu xa xứ không bằng lòng với nhận định “Cô dâu Việt lấy chồng Hàn chỉ vì tiền” của bà xã Trấn Thành.
 


Hari Won bị "ném đá" với quan điểm: "Cô dâu Việt lấy chồng Hàn chỉ vì tiền".
 

Nhiều khán giả Việt đoán nguyên nhân của vụ việc được xuất phát từ bộ phim tài liệu về Hari Won vừa được đài KBS1 – Hàn Quốc phát sóng. Trong đó, giọng ca Hương đêm bay xa được cho là chủ nhân của phát ngôn "Cô dâu Việt lấy chồng Hàn chỉ vì tiền".

Trước scandal ập đến bất ngờ, Hari Won thẳng thắn lên tiếng phản bác. Thông qua fanpage của mình, nữ ca sĩ khẳng định: "Trong phim tài liệu hoàn toàn không có một lần nào nhắc về cô dâu Việt hết".
 


Hari Won phản bác lời tố cáo coi thường Cô dâu Việt đi lấy chồng xứ Hàn.
 

Cho rằng quan điểm "cô dâu Việt lấy chồng Hàn chỉ vì tiền là bịa đặt", Hari Won không quên "dằn mặt" lại kẻ đã thêu dệt lên câu chuyện này. 

"Các bạn có thể ghét, có thể thích Hari vì một điều gì đó nhưng các bạn không thể xuyên tạc lời nói và suy nghĩ của Hari theo hướng tiêu cực của các bạn rồi cho là Hari xúc phạm mình được", bà xã Trấn Thành nhấn mạnh.

Trang Cherry: "Nếu dám làm kẻ thứ ba thì hãy dám nhận"

"Người thứ ba" là một chủ đề hot trong showbiz Việt và từng được nhiều người nổi tiếng bàn đến. Trong khi có người kịch liệt phản đối người thứ ba trong các mối quan hệ yêu đương, vẫn có kẻ cho rằng người thứ ba không sai. 

Thời gian gần đây, nữ diễn viên Trang Cherry là nghệ sĩ mới nhất lên tiếng nhìn nhận về vấn đề này. 
 


Trang Cherry không dành sự ủng hộ cho người thứ ba.
 

Trên Tri Thức Trẻ, nàng Diệp của Sống chung với mẹ chồng nhấn mạnh sẽ không bao giờ tiếp cận với những người đàn ông đã có người yêu hay có vợ. 

"Tôi luôn nghĩ cho phụ nữ. Phụ nữ sinh ra đã khổ rồi. Nếu như mình còn làm điều gì có lỗi thì không chỉ bản thân mà cả người phụ nữ kia cũng sẽ khổ. Thế nên nếu biết đối phương đã có người yêu hay vợ là tôi lập tức cắt đứt", nữ diễn viên chia sẻ.

Ngoài ra, Trang Cherry cũng nêu cao tinh thần dám nhận và đối diện với sự thật khi được đặt vào tình huống không may là trở thành người thứ ba. 
 


Trang Cherry cho rằng đã làm người thứ ba thì nên thừa nhận.
 

Phương Trinh Jolie: “Tôi chỉ yêu ai kiếm được 100 triệu đồng mỗi tháng” 

Không thể vắng mặt trong bảng xếp hạng phát ngôn gây shock tuần này là nữ ca sĩ Phương Trinh Jolie. Chia sẻ trên báo chí mới đây, người đẹp nêu rõ quan điểm chọn người yêu của mình, trong đó một trong những yếu tố quan trọng nhất là... vấn đề kinh tế.
 


Phương Trinh Jolie chỉ yêu những người đàn ông có tài chính vững chắc hơn mình.
 

Rất thẳng thắn, giọng ca Em còn yêu nhấn mạnh chỉ yêu những người có khối tài sản vững chắc hơn mình. Không muốn mở miệng xin tiền bạn trai, song Phương Trinh Jolie cần người yêu đủ tâm lý để giúp đỡ cô một cách tự nguyện những lúc gặp khó khăn về tài chính. 

"Tôi chỉ yêu ai kiếm được 100 triệu đồng mỗi tháng", người đẹp nêu rõ quan điểm chọn bạn trai trên lĩnh vực kinh tế.
 


Phương Trinh Jolie chỉ yêu những người đàn ông kiếm được 100 triệu đồng mỗi tháng.
 


Ben
Theo Vietnamnet


Trang Trần Phương Trinh Jolie Hari Won

Tin tức mới nhất