Thủy Top đi cà kheo đến họp báo phim mới

(2Sao)- Cô nàng chính thức trở thành diễn viên chính trong bộ phim điện ảnh "Yêu là phải dùng chiêu" sẽ được chiếu trong đầu năm 2016

Chiều qua (09/12), buổi ra mắt đoàn làm phim "Yêu là phải xài chiêu" của đạo diễn Ngọc Hùng - Khương Ngọc đã được diễn ra với rất nhiều câu hỏi, chất vấn liên quan đến những vấn đề của đoàn phim và bộ phim dự định được công chiếu ngày 5.2.2016 trên toàn quốc.

Thủy Top xuất hiện tại buổi ra mắt với chiếc váy màu trắng ôm sát khoe được những đường cong nóng bỏng gợi cảo của mình. Cô đã tiết lộ rằng mình đã từ chối 4-5 phim trong vòng gần 1 năm vừa qua sau khi kết khóa học tại Mỹ trở về. Với Thủy, ngoài chuyện kịch bản hay, cô con tin vào chữ “duyên” trong chuyện hợp tác. Nói về lần hợp tác này, Thủy cho biết khi gặp cặp đôi đạo diễn Ngọc Hùng – Khương Ngọc cô đã đặt trọn niềm tin và bị thuyết phục bởi sự tâm huyết của hai người trong dự án điện ảnh đầu tay. Thủy Top cũng tiết lộ thêm cô đang có một vài dự án cá nhân liên quan đến con đường ca hát (Huỳnh Minh Thủy lọt vào top 3 chung cuộc của cuộc thi Tuyệt Đỉnh Tranh Tài) trong thời gian tới đây.


Thủy Top đã từ chối rất nhiều phim từ khi cô về nước nhưng lại bị thuyết phục hoàn toàn với dự án phim "Yêu là phải dùng chiêu" lần này của Ngọc Hùng - Khương Ngọc

Thủy Top khoe vóc dáng nuột nà của mình qua chiếc váy trắng xẻ cao.

Tuy vóc dáng cũng khá cân đối nhưng Thủy Top khá tự ti về chiều cao, chính vì
vậy cô đã diện đôi giày có chiều cao hơn 20cm để ra mắt phim mới.

Đạo diễn Ngọc Hùng vốn không xa lạ với khán giả Sài Gòn bởi anh được biết đến nhiều qua các tác phẩm kịch nói tại sân khấu Thế Giới Trẻ, thế nhưng ở lĩnh vực điện ảnh, đây là lần đầu tiên anh đứng ở vai trò đạo diễn. Chia sẻ về lần đầu tiên, anh cũng cho biết có những bỡ ngỡ nhưng anh hoàn toàn tin tưởng vào những diễn viên xuất hiện trong phim như Thu Trang, Tiến Luật, La Thành, Anh Tú và Gia Bảo cũng như diễn viên kì cựu Đại Nghĩa bởi ngoài chuyện là đồng nghiệp tại sân khấu họ còn có rất nhiều cơ hội làm việc với nhau trước đó nên rất hiểu nhau.

Ngọc Hùng - Khương Ngọc

Khương Ngọc trước nay được biết nhiều với vai trò một nam diễn viên có nghề của cả 3 lĩnh vực anh tham gia là sân khấu – truyền hình và điện ảnh. Bên cạnh đó, Khương Ngọc còn ghi dấu ấn ở mảng âm nhạc với hai vai trò ca sĩ và sáng tác ca khúc. Lần đầu tiên, ngồi ghế đạo diễn, Khương Ngọc cho biết anh cũng hồi hộp và lo lắng nhưng vốn có máu liều trong người nên Ngọc đã tự cho mình cơ hội để ước mơ thành sự thật. Ngọc chia sẻ, trong quãng thời gian làm phim nhiều năm qua, anh đã có cơ hội gặp gỡ - làm việc với những đạo diễn hàng đầu Việt Nam là Charlie Nguyễn; Victor Vũ; Stephan Gauger; v.v…và vô hình chung trong quá trình làm việc, với óc quan sát và nhãn lực của một người có nghề, Khương Ngọc tự tích lũy và chắt lọc để áp dụng những kinh nghiệm đó vào tác phẩm đầu tay anh đứng vai đạo diễn.


Khương Ngọc chia sẻ về vai trò đạo diễn mới của mình


Danh hài Tiến Luật


Gia Bảo cũng tham gia trong bộ phim này

Đoàn phim "Yêu là phải dùng chiêu" chụp ảnh cùng nhau
 
Diễn viên La Thành, Tiến Luật, Gia Bảo cũng có những chia sẻ thú vị về vai diễn. Gia Bảo tiết lộ trong phim anh đóng vai chuyên bắt nạt La Thành giống mối quan hệ Chaien và Nobita trong bộ truyện tranh nổi tiếng Đô-Rê-Môn. Diễn viên Tiến Luật chồng của diễn viên hài Thu Trang thì chia sẻ kỉ niệm đóng phim bị…chó rượt.

An Hy
Ảnh : Hòa Phạm
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất