Tiết lộ sốc về người yêu đại gia của Hotgirl trà sữa

- Thông tin mới được tiết lộ khiến người hâm mộ khá bất ngờ.

Chuyện tình cảm giữa hotgirl trà sữa Chương Trạch Thiên và CEO của một tập đoàn thuộc lĩnh vực IT Lưu Cường Đông đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Cách đây không lâu khi một người trong nhóm bạn của Chương Trạch Thiên đăng lên mạng hình ảnh đi chơi chung cùng cả nhóm của hai người, thông tin cặp đôi đang yêu nhau đã được dấy lên. Tuy nhiên người trong cuộc vẫn giữ im lặng.




Hotgirl trà sữa công khai ôm thân mật người yêu.



Mới đây, chính Lưu Cường Đông đã xác nhận thông tin trên lên trang cá nhân của mình. Anh cho biết mình rất may mắn khi quen biết và yêu một người con gái thánh thiện, giỏi giang và xinh đẹp như Chương Trạch Thiên. CEO nổi tiếng này còn bày tỏ "sẽ làm hết sức mình để bảo vệ người yêu".





Đến hôm 14/04, hotgirl trà sữa đã cho đăng ảnh đi du lịch cùng người yêu để ngầm bày tỏ chính thức công khai chuyện tình cảm của mình. Tuy hơn nhau tới gần 20 tuổi nhưng cặp đôi vẫn rất đẹp đôi. Cũng trong cùng ngày, tờ giải trí "Nam Đô tuần báo" đã hé lộ thông tin Lưu Cường Đông đã từng kết hôn nhưng đã ly hôn. Anh hiện đang sống cùng con trai 8 tuổi. Thông tin này khiến nhiều fan của cô hotgirl đa tài thấy ngỡ ngàng.










Thông tin người yêu của hotgirl đã có con trai 8 tuổi khiến
 nhiều người hoài nghi về mối tình này.


Việt Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao