Tiêu Châu Như Quỳnh lên tiếng khi bị chê là 'tiên cá rẻ tiền'

Tiêu Châu Như Quỳnh vấp phải nhiều ý kiến gay gắt khi khoác lên mình những bộ cánh được cho là phản cảm.

Sau 2 ngày làm náo loạn thảm đỏ tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week Spring Summer 2018, Tiêu Châu Như Quỳnh đã gây bão dư luận với những bộ cánh được cho là phản cảm, không mang tính thời trang.

Trước những chỉ trích, chê bai nặng nề từ cộng đồng mạng, nữ ca sĩ đã có những đáp trả thẳng thắn. Theo đó, khi được nói là "nàng tiên cá rẻ tiền" Như Quỳnh phản hồi "Dạ, cá gì mới đắt tiền vậy"?

Nữ ca sĩ nói thêm "Thời trang không có giới hạn, sáng tạo là do mình. Làm gì cũng cần có niềm vui, sáng tạo và đam mê"
 


Ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh và những bộ cánh lạ lùng trên thảm đỏ VIFW 2018.


Nữ ca sĩ đáp trả khi bị chê rẻ tiền.


Như Quỳnh cho biết đối với cô thời trang không có giới hạn, sáng tạo là do mình. Làm gì cũng cần có niềm vui, sáng tạo và đam mê. 
 

Không thể im lắng trước làn sóng đả kích của dư luận, Tiêu Châu Như Quỳnh tiếp tục đăng đàn nói rõ thêm. "Thật sự tất cả trang phục mà Quỳnh mặc trong 2 đêm VIFW đều đã được chuẩn bị từ trước và chuyện đẹp hay không đẹp, văn minh hay là kém văn minh em nghĩ là do góc nhìn nhận của mỗi người. Sau khi "lên sóng" bộ trang phục táo bạo trong đêm thứ hai thì rất nhiều bình luận của khán giả có đề cập tới một hình ảnh về một nàng tiên cá - vậy nên Quỳnh và ekip đã quyết định chơi tới khi hé lộ thêm 1 bộ trang phục sẽ có mặt trong dự án Ms Queen ngay trên thảm đỏ VIFW.

Nếu chú ý, slot 6 của VIFW có 2 bộ sưu tập thời trang về biển - thì chuyện Nàng Tiên Cá xuất hiện trong slot diễn này như là một cái duyên. Thảm đỏ VIFW là một nơi nghệ sĩ tự do thể hiện sự sáng tạo của mình. Chưa hề có một sự cấm cản nào cho sự sáng tạo vậy nên - chuyện “chơi lớn” bằng một sự dàn dựng đầy táo bạo đó vẫn được cho phép."

 


Bức ảnh nàng tiên cá làm dậy sóng trên mạng xã hội ngày hôm nay.


Bộ cánh thứ nhất của Tiêu Châu Như Quỳnh diện tại sự kiện thời trang này cũng không được đánh giá cao.


Cô mắc lỗi thời trang rườm rà và có phần phản cảm.  
 

Theo Khám phá


Tiêu Châu Như Quỳnh

Tin tức mới nhất