'Tình tin đồn' kém 10 tuổi của Thiều Bảo Trâm: Từng là game thủ, đang làm việc giữa Pháp và Việt Nam

Vừa qua, mạng xã hội xôn xao trước tin đồn Thiều Bảo Trâm đã có người yêu mới, sau nhiều năm vướng vào chuyện tình yêu với Sơn Tùng M-TP.

Thời gian qua, chuyện đời tư của Thiều Bảo Trâm cũng như mối quan hệ với Sơn Tùng M-TP và Hải Tú được dư luận quan tâm. Trước đó, năm 2021, thông tin nữ ca sĩ chia tay sau 8 năm hẹn hò kín tiếng gây xôn xao mạng xã hội. Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng chưa từng lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm nhưng có nhiều dấu hiệu được cho là từng hẹn hò. Suốt thời gian dài, nữ ca sĩ được nhắc đến với cái tên "bạn gái của Sơn Tùng".

Sau drama "tình tay ba", Thiều Bảo Trâm kín tiếng trong chuyện tình cảm. Cô tập trung trở lại với âm nhạc bằng loạt sản phẩm như Sau Lưng Anh Có Ai Kìa, Chúng Ta Làm Bạn Được Không…

Tình tin đồn kém 10 tuổi của Thiều Bảo Trâm: Từng là game thủ, đang làm việc giữa Pháp và Việt Nam-1Tình tin đồn kém 10 tuổi của Thiều Bảo Trâm: Từng là game thủ, đang làm việc giữa Pháp và Việt Nam-2Tình tin đồn kém 10 tuổi của Thiều Bảo Trâm: Từng là game thủ, đang làm việc giữa Pháp và Việt Nam-3
Cư dân mạng soi bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm từng là game thủ

Tối 25/3, khắp các diễn đàn mạng xã hội chia sẻ thông tin Thiều Bảo Trâm đã có tình mới. Theo đó, loạt hint xịn giữa Thiều Bảo Trâm và chàng trai lạ mặt được cư dân mạng soi ra. Không chỉ tương tác thân thiết trên mạng xã hội, không ít người còn phát hiện bức ảnh chàng trai này được một cô gái hôn má nghi là Thiều Bảo Trâm. Trong một story tụ tập vui vẻ bên bạn bè, Thiều Bảo Trang cũng gắn thẻ chàng trai này và em gái. Cư dân mạng cho rằng anh có mối quan hệ khá thân thiết với gia đình của 2 chị em.

Tình tin đồn kém 10 tuổi của Thiều Bảo Trâm: Từng là game thủ, đang làm việc giữa Pháp và Việt Nam-4
Anh chàng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ăn uống, tụ họp cùng Thiều Bảo Trâm

Ngay sau khi tin tức trên bùng nổ, cư dân mạng lùng sục thông tin về bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm. Tuy nhiên, anh nhanh chóng chuyển tài khoản Instagram về chế độ riêng tư khiến profile càng trở nên bí ẩn. Chúng tôi liên hệ Thiều Bảo Trâm và phía nữ ca sĩ cho biết không có phản hồi về thông tin tình cảm.

Tình tin đồn kém 10 tuổi của Thiều Bảo Trâm: Từng là game thủ, đang làm việc giữa Pháp và Việt Nam-5
Hiện nữ ca sĩ không phản hồi về thông tin tình cảm

Thiều Bảo Trâm và chàng trai này bắt đầu mối quan hệ vào dịp Tết vừa qua. "Tình tin đồn" của nữ ca sĩ tên Matthis Metharam, sinh năm 2004, kém hơn cô 10 tuổi, hiện đang học đại học tại Pháp.

Matthis Metharam sở hữu ngoại hình sáng, dáng người cao ráo 1,87m và gương mặt nam tính. Trước đó, anh chàng từng là game thủ chuyên nghiệp. Ngoài ra, Matthis Metharam còn theo đuổi công việc người mẫu, phong cách ăn mặc bắt mắt.

Hiện Thiều Bảo Trâm vẫn chưa lên tiếng hay có động thái gì liên quan đến tin đồn có tình yêu mới.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/tinh-tin-on-kem-10-tuoi-cua-thieu-bao-tram-tung-la-game-thu-ang-lam-viec-giua-phap-va-viet-nam-660822.html

Thiều Bảo Trâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao