Tóc Tiên đi gặp các siêu anh hùng với váy xẻ quyến rũ

(2Sao) - Dàn Sao Việt nô nức ra rạp xem các anh hùng giao chiến.

Tối qua 23/4, bộ phim về đội quân siêu anh hùng - Avengers: Age of Ultron (Đế Chế Ultron) đã chính thức được giới thiệu đến khán giả Việt Nam. Buổi ra mắt phim với sự góp mặt của hàng loạt các nghệ sĩ trẻ của Việt Nam cùng với thiết kế sân khấu hoành tráng và đội ngữ 'siêu anh hùng lực lưỡng, điển trai'.

Cả hai đại diện của Việt Nam tham dự dễ ra mắt Avengers tại Hàn Quốc là Tóc Tiên và Phở đặc biệt đều có mặt tại chương trình lần này. Diện một bộ đồ gợi cảm, Tóc Tiên khéo léo khoe những đường cong gợi cảm, quyến rũ trên cơ thể mà không kém phần tinh tế, sang trọng.




Nội dung của Avengers: Age of Ultron (Đế Chế Ultron) mùa này kể về mâu thuẫn xung quanh những siêu anh hùng khi Tony Stark quyết định tạo nên một con robot Ultron với ước vọng bảo vệ thế giới.

Nhưng điều mà Tony gửi gắm qua Ultron đã không thể thực hiện mà còn khiến thế giới lâm vào thảm họa diệt vong. Tinh thần đoàn kết và hỗ trợ lẫn nhau của biệt đội siêu anh hùng đã thích tỉnh từng cá nhân để cùng nhau đồng lòng bảo vệ người dân vô tội trước vụ thảm sát.

Hình ảnh trong buổi ra mắt phim vào ngày hôm qua:


Tiêu Châu Như Quỳnh




Nam Cường




Phở đặc biệt






Diễm My 9X




Kelbin Lei




Hari Won




Kelly




Đức Tuấn

Hứa Vĩ Văn

Phim sẽ ra rạp vào ngày hôm nay 24/4 với các định dạng IMAX, 3D và 2D.

Du Lợi
Ảnh: Trung Tín
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao