Ca sĩ Tóc Tiên: 'Thành tựu không nói lên kinh nghiệm và tâm huyết của nghệ sĩ'

Tóc Tiên đã rất thẳng thắn khi được hỏi về việc có sợ thua 3 team còn lại trong Giọng Hát Việt



Trở về Việt Nam chưa lâu, cái tên Tóc Tiên đã nhanh chóng tạo được dấu ấn riêng khi đảm nhiệm vai trò huấn luyện viên Giọng Hát Việt 2017 khá ấn tượng. Ngồi cùng hàng với Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Thu Minh, tuy nhiên cô em út Tóc Tiên khiến nhiều người lo ngại khi bề dày thành tích bị cho là quá nhỏ bé so với 3 người còn lại.

Đứng trước hoài nghi của dư luận, Tóc Tiên thẳng thắn chia sẻ: "Thành tựu không nói lên kinh nghiệm và tâm huyết của một nghệ sĩ, thế nên Tiên không có gì phải so bì với 3 team khác. Tiên tin vào team của mình và các bạn tin vào Tóc Tiên là đủ".

Mới đây nhất, Tóc Tiên cho ra mắt MV dòng nhạc ballad Em không là duy nhất, nhận được sự ủng hộ đón nhận nhiệt tình của mọi người. Tóc Tiên “thú nhận”, cô từng có thời gian thiếu cảm xúc với những bản tình ca buồn. Tuy nhiên sau khi nghe demo ca khúc Em không là duy nhất, cộng hưởng thêm nhiều câu chuyện của người xung quanh khá giống với nội dung bài hát, Tóc Tiên đã tìm lại được tinh thần và tự tin trình bày nhạc phẩm này.

Và nữ ca sĩ cũng tin rằng Em không là duy nhất chắc chắn sẽ chạm vào trái tim rất nhiều khán giả vì ai cũng từng yêu hết mình, từng ít nhiều đau khổ vì tình yêu. Chính vì vậy, họ dễ dàng tìm thấy mình trong bài hát – đặc biệt là phái nữ. “Bài hát này Tiên đặc biệt dành riêng cho các bạn nữ - những người luôn chịu nhiều thiệt thòi hơn trong tình yêu”, Tóc Tiên chia sẻ.


Hình ảnh Tóc Tiên khác lạ khi biến hóa theo phong cách đằm thắm

Cách đây vài tuần, Tóc Tiên tuyên bố sẽ không tiếp tục đóng khung trong hình ảnh gợi cảm nữa. Thay vào đó, cô liên tục "biến hình" để khán giả bất ngờ. Tuy nhiên, việc “lột xác” từ một cô nàng ngổ ngáo, gợi cảm với mái tóc pixie thời thượng sang hình ảnh nữ tính, đằm thắm, kín đáo với tóc dài chấm vai đã khiến khán giả - dù có chuẩn bị tâm lý từ trước - vẫn không thể tránh khỏi bất ngờ. Theo lời nhân vật chính, hành động này không có mục đích gì ngoài việc cô muốn thay đổi ngoại hình cho mới mẻ.

Với mong muốn "làm gương" cho các học trò, trở thành người tiên phong phá bỏ sự an toàn của bản thân để khai phá xem tiềm năng mình làm được những điều vượt xa tưởng tượng thế nào... Tóc Tiên đã thử thách trên chính hình ảnh cũ của mình. Và may mắn thay, sự đằm thắm của giọng ca Tomorrow đã nhận về nhiều lời khen ngợi.

Toàn bộ phần MV của Em không là duy nhất được Tóc Tiên và ê-kíp Chaidao, đạo diễn Khương Vũ thực hiện trong 2 ngày quay liên tục ở Đà Lạt. Có những cảnh quay khiến cả đoàn phải dậy từ lúc 4 giờ sáng, đi bộ kết hợp đi xe hàng chục cây số đường đồi mới bắt được khung hình có ánh sáng đẹp nhất.

Trong chuyến đi quay lần này, điều khiến Tóc Tiên không thể không nhớ đó là… "quá hoảng hốt và sợ chết khi ngồi trên xe máy phóng lên đèo, phía dưới là vực sâu thăm thẳm". Sau Em không là duy nhất, Tóc Tiên cho biết cô tiếp tục “lột xác” với hình ảnh thú vị khác, bên cạnh ca khúc nhạc dance cực kỳ sôi động.


Tóc Tiên không sợ khi phải so bì với 3 team còn lại trong "Giọng Hát Việt"

Với phong cách khác biệt và cá tính, nhiều người lo ngại sự áp đặt của Tóc Tiên lên các thí sinh The Voice sẽ quá lớn vô tình biến họ thành bản sao của chính mình, Tóc Tiên gạt đi. Cô chia sẻ: "Tiên luôn tôn trọng ý kiến cá nhân của từng bạn và không bao giờ mang ý áp đặt trong đó! Khi chọn bài hát hay trang phục, Tiên đều chia sẻ với các bạn! Nếu không thích và đưa ra lý do thuyết phục thì Tiên đổi; còn không Tiên sẽ tìm cách thuyết phục sao cho hiệu quả nhất vì bản thân mình biết cái gì tốt cho các bạn".
 


MV "Em không là duy nhất" - Tóc Tiên

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ca-si-toc-tien-thanh-tuu-khong-noi-len-kinh-nghiem-va-tam-huyet-cua-nghe-si-n-112283.html

Giọng hát Việt sản phẩm Tóc Tiên

Tin tức mới nhất