Ngoại hình thời ô kìa của Tống Đông Khuê trước khi là soái ca trong lòng chị em

Thời gian trôi qua, Tống Đông Khuê ngày càng chững chạc và trưởng thành.

Tạm gác lại chuyện yêu đương mật ngọt, mới đây, cư dân mạng lại được phen xốn xang khi một bức ảnh "ngày ấy" của chàng CEO nổi tiếng Tống Đông Khuê bất ngờ được chia sẻ rầm rộ.

Trong hình, 9X mặc áo phông đen, để kiểu tóc "vuốt vuốt keo" và đứng bên cạnh là một người phụ nữ. Đông Khuê lúc đó chắc khoảng 17-18 tuổi, rất ra dáng một thanh niên trai tráng.

Thời gian trôi qua, doanh nhân sinh năm 1999 ngày càng chững chạc và trưởng thành hơn. Các đường nét trên gương mặt Đông Khuê cũng được nhận xét là "dậy thì thành công".

Ngoại hình thời ô kìa của Tống Đông Khuê trước khi là soái ca trong lòng chị em-1
Đông Khuê ngày ấy.

Ngoại hình thời ô kìa của Tống Đông Khuê trước khi là soái ca trong lòng chị em-2
Chàng doanh nhân của hiện tại.

Tống Đông Khuê nổi tiếng là tay chơi siêu xe đình đám, sở hữu bộ sưu tập toàn xế sang đắt tiền lên đến cả chục chiếc. 3 trong số 4 chiếc xế cổ làm nền cho các vị huấn luyện viên trong chương trình Rap Việt cũng đều thuộc sở hữu của anh.

Đông Khuê thường dùng chiếc Audi A4 có giá khoảng 1 tỷ rưỡi để đi lại. Trước đây, anh chàng từng sở hữu CLA 45, BMW M3 E93, BMW 428i Grand Coupe và mới tậu thêm chiếc Maserati GranTurismo (có giá khởi điểm trên thị trường khoảng hơn 15 tỷ đồng).

Ngoại hình thời ô kìa của Tống Đông Khuê trước khi là soái ca trong lòng chị em-3

Bên cạnh đó, anh cũng được biết đến là con trai đạo diễn Tống Thành Vinh. Hiện chàng CEO sinh năm 1999 đang điều hành một công ty truyền thông và là chủ của chuỗi nhà hàng kiêm quán bar sang trọng.

Trước đó, Tống Đông Khuê còn gây chú ý khi tham gia chương trình Người ấy là ai mùa 3. Chàng doanh nhân thành đạt cũng là bạn thân Matt Liu (CEO người Singapore) - bạn trai Hoa hậu Hương Giang.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tong-dong-khue-lo-anh-ngay-xua-n-243236.html

Tống Đông Khuê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao