Tổng hợp những bài tập giúp đốt cháy mỡ từng vùng cơ thể

Tập thể dục là biện pháp hữu hiệu nhất để đốt cháy mỡ thừa tại bất kì vị trí nào trên cơ thể.

Không phải ai cũng may mắn sở hữu thân hình không có mỡ thừa, có chăng chỉ là họ đã biết cách ăn uống và tập luyện để giữ gìn mà thôi. Mỡ thừa có thể có ở mọi vị trí trên cơ thể và do đặc điểm cơ thể, thói quen ăn uống, sinh hoạt mà với mỗi người, tỉ lệ mỡ thừa ở từng vị trí sẽ khác nhau.

Thế nhưng, điều may mắn là dù mỡ thừa có ở bất kì đâu thì cũng có cách để "giải quyết", cái chính là phải chọn đúng phương pháp. Tập thể dục là biện pháp hữu hiệu nhất và điều quan trọng là bạn phải chọn đúng động tác.

Bài tập đốt cháy mỡ từng vùng cơ thể

Nếu bạn đang có mong đốt cháy mỡ thừa ở bụng, sườn, tay, chân, dưới mông... để tự tin diện đồ đẹp đón năm mới thì hãy tập theo những bài tập dưới đây nhé.

1. Đánh tan mỡ thừa ở mông, đùi trong và bắp chân

Tập động tác squat 3 hiệp/ngày, mỗi hiệp 25 lần. Đứng thẳng, 2 chân rộng quá vai.

Từ từ hạ thấp người xuống (hai tay có thể đan vào nhau trước ngực). Khi hạ người

xuống, hãy nhấc gót chân lên rồi hạ xuống, đứng lên, tiếp tục lặp lại. Lưu ý:

Hai đầu gối không vượt quá mũi chân.

2. Đánh tan mỡ vùng dưới mông

Tổng hợp những bài tập giúp đốt cháy mỡ từng vùng cơ thể - Ảnh 3.
Tập động tác biến thể của squat. Đứng thẳng, chân phải vắt qua đùi chân trái,
từ từ hạ xuống ở tư thế squat, đứng lên, ngồi xuống. Làm như vậy 30 lần/hiệp, thực hiện 3 hiệp.

3. Đánh tan mỡ ở phần tay trên

Tổng hợp những bài tập giúp đốt cháy mỡ từng vùng cơ thể - Ảnh 4.
Tập động tác Cây cầu. Ngồi trên sàn, hai chân sát nhau đặt trên sàn, hai tay chống
trên sàn phía sau lưng. Dùng chân và tay làm trụ, đẩy hông lên để cơ thể tạo thành đường
thẳng song song với sàn nhà. Làm như vậy 30 lần/hiệp, thực hiện 2 hiệp.

4. Động tác làm săn chắc ngực

Tổng hợp những bài tập giúp đốt cháy mỡ từng vùng cơ thể - Ảnh 5.
Từ động tác Plank (hai tay, chân chống trên sàn), đẩy ngực xuống sàn, sau đó đẩy lên
đồng thời để hông chạm sàn, nâng cả ngực cả hông lên. Lặp lại liên tục 15 lần/hiệp, thực hiện 3 hiệp.

5. Đánh tan mỡ vùng bụng và 2 bên sườn

Tổng hợp những bài tập giúp đốt cháy mỡ từng vùng cơ thể - Ảnh 6.
Nằm trên sàn, hai chân dang rộng bằng vai, đầu gối cong một góc 90 độ, hai tay đặt trên sàn.
Nhấc đầu và hai tay và hông lên, giữ lưng trên sàn và xoay sang trái, sang phải.
Làm như vậy 25 lần/hiệp, thực hiện 3 hiệp.

6. Đánh tan mỡ vùng rốn

Tổng hợp những bài tập giúp đốt cháy mỡ từng vùng cơ thể - Ảnh 7.
Nằm ngửa trên sàn, hai tay để dọc bên thân. Nhấc 2 chân lên và đan vào nhau từ thấp
cho đến cao và hạ xuống, tiếp tục lại đưa lên cao và hạ xuống. Làm như vậy 30 lần/hiệp, thực hiện 2 hiệp.

7. Đánh tan mỡ vùng lưng dưới áo ngực

Tổng hợp những bài tập giúp đốt cháy mỡ từng vùng cơ thể - Ảnh 8.
Nằm sấp trên sàn, các đầu ngón chân chạm sàn. Nâng phần ngực và tay lên, từ từ
đánh tay sang trái rồi sang phải. Làm như vậy 25 lần/hiệp, thực hiện 3 hiệp.
 
Theo TTVN

 

Học lỏm bí quyết của cô gái giảm 3,5 kg/tuần dễ ợt nhờ thực đơn Diet

11 0 11

Sử dụng phương pháp giảm cân General Motor Diet, Hồng Nhung đã giảm được 3.5kg trong 1 tuần và cô như lột xác thành con người hoàn toàn khác.

Đây là bí mật để "nữ hoàng bikini" có triệu người mê

0 0 0

Mỹ nhân làng mốt Emily Ratajkowski chia sẻ bí quyết để có vóc dáng đẹp hoàn hảo.

Clip cô bé 6 tháng tuổi khiến người lớn nể phục vì điều này

3 0 3

Dù đi chưa vững nhưng cô bé có thể chống tay nâng người suốt 34 giây khiến nhiều người lớn phải "chào thua".

Không phải BMI, đây mới là chỉ số quyết định thân hình bạn đẹp hay không

1 0 1

Bức ảnh này sẽ giúp bạn tính được WHR – chỉ số giữa vòng eo và mông để biết được thân hình mình thật sự chuẩn đến đâu.

4 tuần để có thân hình chuẩn diện bikini

2 0 2

Những bài tập thể dục đơn giản sẽ giúp các bạn gái có ngay thân hình thon gọn chỉ trong vòng 4 tuần.

3 động tác yoga đánh bay mỡ bụng hiệu quả đang được các chị em săn lùng nhiều nhất

6 0 6

Không cần phải đến phòng tập, không cần những kỹ thuật phức tạp, bạn vẫn có thể thực hiện với 3 động tác yoga đơn giản này ngay tại nhà.

Chẳng cần đến phòng gym, tập luyện với tay nắm cửa ngay tại nhà cũng giúp vòng 3 nở nang trông thấy

1 0 1

Không cần đến phòng gym hay những dụng cụ cầu kì, bạn vẫn có thể luyện tập ngay tại nhà để có được vòng 3 nở nang chỉ với chiếc tay nắm cửa đấy!

Khoa học chứng minh: Giảm cân đi nếu bạn muốn có một bộ não khoẻ mạnh

0 0 0

Trung bình các cá nhân béo phì có não lão hóa sớm hơn 10 năm so với những người cùng độ tuổi và có cân nặng ở mức bình thường.

Bạn cần chạy bộ bao lâu để tiêu hóa hết một quả trứng?

42 0 42

Bạn cần chạy bộ khoảng 3,4 km trong vòng 20 phút mới tiêu hóa hết lượng calo hấp thụ trong một quả trứng.

Xem thêm tin khác