Trần Kiều Ân tức giận vì bị tung tin vô sinh

Trần Kiều Ân kết hôn với thiếu gia Malaysia vào năm 2022. Nữ diễn viên và chồng đã ở bên nhau từ năm 2019 nhưng đến nay vẫn chưa có con.

Ngày 10/3, Sohu đưa tin Trần Kiều Ân thể hiện nỗi bức xúc khi bị đưa tin thất thiệt về việc vô sinh, nhà chồng đưa con riêng của chồng về để nữ diễn viên nuôi nhằm nối dõi tông đường. Nàng Đông Phương Bất Bại đã đăng tải bài viết dài chỉ trích những người bịa đặt về đời tư của cô để kiếm tiền.

"Là một người đã làm việc trong giới giải trí 22 năm, trước kia khi gặp những tin tức bịa đặt vô lý, tôi rất tức giận, nghĩ rằng sẽ kiện những kẻ như vậy ra tòa. Nhưng hiện tại, tôi không thể hiểu được, vì sao có những người vẫn tin vào những câu chuyện hoang đường này. Vì có những người bàn luận về tin đồn đó nên kẻ tung tin mới còn đường sống. Họ dựa vào lời nói hươu nói vượn, thái độ vô sỉ để sinh tồn", Trần Kiều Ân bức xúc khi trở thành mục tiêu của những Blogger chuyên tung tin giả.

Nữ diễn viên viết thêm: "Tôi luôn cảm thấy trở thành mẹ là một công việc vĩ đại. Những người làm mẹ có thần lực, là người mà tôi kính nể, mỗi người mẹ đều xứng đáng được tôn trọng. Nhưng, cuộc sống của mỗi người có sự lựa chọn khác nhau. Đối với tôi, mỗi người đều có quyền lựa chọn cách sống mà mình mong muốn, bởi ai cũng chỉ sống một lần... Tôi năm nay đã 45 tuổi rồi. Tôi thích cuộc sống hiện tại. Tôi yêu bản thân mình và có quyền quyết định với thể xác, tinh thần của mình".

Trần Kiều Ân tức giận vì bị tung tin vô sinh-1
Trần Kiều Ân tức giận vì bị tung tin vô sinh-2
Trần Kiều Ân kết hôn 2 năm nhưng chưa có con.

Trần Kiều Ân cho biết việc sinh con không phải là điều mà cô theo đuổi nhất hiện tại. Thậm chí, nữ diễn viên cho rằng cô không sẵn sàng để làm mẹ, cho rằng cuộc sống của mình sẽ không hoàn mỹ nếu sinh con.

Theo Sohu, Trần Kiều Ân và bạn trai người Malaysia gốc Hoa Alan (Tăng Vỹ Xương) hẹn hò từ năm 2019. Nữ diễn viên kết hôn vào tháng 3/2022. Đến nay, vợ chồng vẫn tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, thường xuyên đi du lịch. Vào các dịp lễ tết, Trần Kiều Ân cùng chồng về Malaysia để thăm gia đình chồng. Nữ diễn viên nhiều lần tiết lộ việc được cha mẹ chồng yêu mến cưng chiều.

Hiện tại, sự nghiệp của Trần Kiều Ân không còn được như xưa. Ở tuổi 45, nữ diễn viên đã không được giao vai nữ chính mà đảm nhận vai mẹ của các nhân vật nữ trong phim. Tuy nhiên, Trần Kiều Ân khẳng định cô hạnh phúc với việc giảm bớt công việc để dành thời gian tận hưởng hạnh phúc riêng cùng chồng.

Trần Kiều Ân sinh năm 1979, từng được mệnh danh là nữ hoàng phim thần tượng xứ Đài nhờ thành công của các dự án Hoàng Tử Ếch, Định Mệnh Anh Yêu Em. Cô còn tham gia các tác phẩm nổi tiếng như Tiếu Ngạo Giang Hồ, Đẳng Cấp Quý Cô, Nữ Nhân Của Vua, Cẩm Tú Duyên Hoa Lệ Mạo Hiểm...

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/tran-kieu-an-tuc-gian-vi-bi-tung-tin-vo-sinh-post1618891.tpo?fbclid=IwAR3ahV6nNWMVPs9pU3Krba_Y1eG_JW5LY76T53wotnbwD2SnTSDuBP9J7Es

Sao Hoa Ngữ Trần Kiều Ân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao