Trấn Thành đứng ngang hàng sao Hollywood để vào vai trong 'Money Heist'

Trấn Thành trổ tài xếp dàn sao Hollywood có khả năng thủ vai các nhân vật trong "Money Heist" và tự xếp tên mình trong danh sách này.

Phi Vụ Triệu Đô (Money Heist) là một trong các series thành công nhất của Netflix đến từ Tây Ban Nha. Mới đây, phiên bản remake đến từ Hàn Quốc với tên gọi Phi Vụ Triệu Đô: Hàn Quốc - Khu vực kinh tế chung (Money Heist: Korea - Joint economic area) vừa ra mắt, nhận về nhiều ý kiến trái chiều của khán giả toàn cầu.

Trấn Thành đứng ngang hàng sao Hollywood để vào vai trong Money Heist-1

Trấn Thành chia sẻ trên trang cá nhân đây là một việc hiển nhiên sẽ xảy ra khi một quốc gia nào đó remake lại bản phim quá thành công. Bên cạnh đó nam MC còn tưởng tượng nếu Hollywood cùng thực hiện lại bộ phim này thì dàn diễn viên sẽ gồm những ai. Và anh đã trổ tài lựa chọn dàn sao Hollywood có khả năng thủ vai các nhân vật trong Money Heist

Trấn Thành đứng ngang hàng sao Hollywood để vào vai trong Money Heist-2

Đièu bất ngờ nhất là nhân vật Arturo Roman lại không được thay thế bởi bất kỳ sao Hollywood nào. Mà Trấn Thành đã tự xếp bản thân vào vai diễn cựu Giám đốc Sở in tiền Hoàng gia Tây Ban Nha này. 

Trấn Thành đứng ngang hàng sao Hollywood để vào vai trong Money Heist-3

Đây là nhân vật vốn được tạo ra với tính cách ngớ ngẩn gây hài nhằm giảm bớt sự căng thẳng. Thế nhưng càng về sau, nhân vật lại bị khán giả căm ghét, thậm chí còn mong muốn người này chết nhất. 

Trấn Thành đứng ngang hàng sao Hollywood để vào vai trong Money Heist-4
Enrique Arce là diễn viên nam thủ vai này.

Việc Trấn Thành tự đặt mình ngang hàng với dàn sao Hollywood để thủ vai trong một bộ phim đình đám khiến có nhiều ý kiến trái  chiều. Nhiều người bênh vực cho rằng Trấn Thành lựa chọn có thể vì tự thấy bản thân cũng có nhiều nét tương đồng để thể hiện vai một cách tròn trịa. 

Trấn Thành đứng ngang hàng sao Hollywood để vào vai trong Money Heist-5

Thiện Lành
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-thanh-dung-ngang-hang-sao-hollywood-de-vao-vai-trong-money-heist-n-311703.html

Money Heist Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao