Trấn Thành lại gây tranh cãi khi phát ngôn Hương Giang Idol "toàn mùi silicon"

Trong tiểu phẩm của chương trình "Kỳ tài thách đấu", lời buột miệng của Trấn Thành với Hương Giang Idol là "toàn mùi silicon" đã khiến khán giả phẫn nộ.

Tối ngày 27/11, tập 11 của chương trình "Kỳ tài thách đấu" lên sóng. Trong tiểu phẩm "Xử án Thị Mầu", khách mời Hương Giang Idol đã vào Thị Mầu đóng chung cùng với Trường Giang, Chí Tài, Trấn Thành. Tiểu phẩm đã gây tranh cãi dữ dội với phân cảnh Trường Giang liền sai thằng mõ - Trấn Thành "ngửi" Hương Giang vì "thằng Nô" - Chí Tài đã khai rằng đêm đó bị một người có mùi hoa lài lay dậy. Trấn Thành buột miệng phát ngôn nhạy cảm rằng chỉ "toàn mùi silicon".

 

Trấn Thành gây tranh cãi khi phát ngôn nhạy cảm đến Hương Giang Idol toàn mùi silicon - Ảnh 1.
Trấn Thành khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi buột miệng nói người
Hương Giang Idol "toàn mùi silicon".

 

Phát ngôn này của Trấn Thành khiến nhiều người xem "nóng mặt" bởi ai cũng biết Hương Giang Idol là nữ ca sĩ chuyển giới. Hiện tại, câu nói của Trấn Thành trong tiểu phẩm "Xử án Thị Mầu" phát sóng trên Youtube đã được ban tổ chức cắt đi.

 

Trấn Thành gây tranh cãi khi phát ngôn nhạy cảm đến Hương Giang Idol toàn mùi silicon - Ảnh 2.
Đây không phải là lần đầu tiên Trấn Thành "vạ miệng" trên sân khấu. Trước đó,
danh hài từng nhiều lần gây sốc bởi phát ngôn nhạy cảm hoặc
đụng chạm tới bạn diễn.
 
Theo TTVN
Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-thanh-lai-gay-tranh-cai-khi-phat-ngon-huong-giang-idol-toan-mui-silicon-n-79672.html

Hương Giang idol Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao