Vietnam's Next Top Model 2017

Trang Trần nói về thí sinh Next Top tạt nước vào đầu bạn: 'Nếu là tôi, team Sang xác định bệnh viện trả về'

Theo bà chủ quán bún đậu Trang Trần, cách hành xử thô bạo của Thùy Dương và Cao Thiên Trang dành cho Nguyễn Hợp không chấp nhận được.

Trong tập 4 vừa lên sóng, nhà chung Vietnam's Next Top Model 2017 trở thành nơi chứng kiến cuộc chiến gay cấn nhất trong lịch sử cuộc thi. Nhân vật chính của màn đấu đá "chợ búa" là Nguyễn Hợp và Thùy Dương. 

Quăng sách, tạt nước thẳng vào đầu thủ lĩnh, Thùy Dương cùng những cô gái team Sang đã bị cộng đồng mạng lên án dữ dội. 
 


Cảnh Thùy Dương quăng sách thẳng vào đầu Nguyễn Hợp.


Sau đó, Cao Thiên Trang và Kikki Lê tạt nước vào mặt thủ lĩnh nhà chung.
 

Là một khán giả yêu thích truyền hình thực tế, cựu người mẫu Trang Trần luôn dành thời gian theo dõi từng tập phát sóng Vietnam's Next Top Model 2017. 

Trong livestream trò chuyện với người hâm mộ mới đây, chân dài sinh năm 1985 cũng thể hiện quan điểm riêng về cuộc chiến nhà chung gay cấn nhất lịch sử giữa Nguyễn Hợp và những cô gái team Sang
 


Clip: Trang Trần lên tiếng về cách hành xử thô bạo của team Sang với Nguyễn Hợp.
 

Theo sự nhìn nhận của Trang Trần, Nguyễn Hợp là một cô gái sống quá bản năng và thẳng thắn. Trong đại chiến nhà chung lần này, bà mẹ một con nghiêng về phía Nguyễn Hợp, đồng thời cho rằng Thùy Dương cùng "đồng bọn" là những người sai trước khi không chịu trả lại căn phòng chiến thắng cho tân thủ lĩnh.

Khi được một khán giả hỏi - "Tưởng tượng chị là Nguyễn Hợp trong trường hợp đó thì sẽ như thế nào?", Trang Trần vui vẻ đáp lại: "Nếu chị mà là Nguyễn Hợp, bệnh viện sẽ có 3 suất trả về"
 


Trang Trần: "Nếu chị mà là Nguyễn Hợp thì bệnh viện sẽ có 3 suất trả về".
 

Theo Trang Trần, nhà chung của mùa thi All Star không thể tránh khỏi những cuộc chiến khốc liệt, bởi vì "ghét nhau mà ở chung nhà, đi ra đi vào nhòm thấy nhau thì sẽ rất lộn ruột".

Nói về sự thô bạo của team Sang, cựu người mẫu tỏ rõ thái độ không hài lòng: "Nguyễn Hợp thua thì luôn chấp nhận, nhưng mà team Sang cư xử hơi kỳ. Phòng thủ lĩnh là phòng dành cho người chiến thắng. Đấy là luật và các bạn cũng phải biết tôn trọng luật". 

Khi được hỏi về kết quả chung cuộc, Trang Trần dành sự ủng hộ cho hai thí sinh là Nguyễn Hợp và Cao Ngân. Mặc dù đánh giá team Sang là những đối thủ rất mạnh tại cuộc thi, song cựu mẫu cho rằng Nguyễn Hợp mới là thí sinh có khả năng đoạt quán quân nhất.
 


Theo Trang Trần, Nguyễn Hợp có thể trở thành quán quân của cuộc thi.
 

Trở lại với những diễn biến nóng trong tập 4 vừa lên sóng. Câu chuyện bắt nguồn từ việc Nguyễn Hợp chính thức trở thành thủ lĩnh mới của nhà chung. Nắm quyền trong tay, chân dài này đã ra tối hậu thư cho team Sang sau 3 tiếng đồng hồ phải dọn hết đồ đạc và trả lại cho cô phòng thủ lĩnh.

Bỏ ngoài tai mệnh lệnh của Nguyễn Hợp, team Sang vẫn vô tư sinh hoạt, không hề dọn dẹp để nhường lại căn phòng chiến thắng theo giờ quy định. Quá ức chế, Nguyễn Hợp ném đồ đạc của phe đối thủ ra ngoài. Không phải dạng vừa, Thùy Dương và Cao Thiên Trang ra tay tạt nước, quăng sách thẳng vào đầu tân thủ lĩnh.
 


Clip: Thùy Dương, Cao Thiên Trang quăng sách, tạt nước thẳng vào đầu Nguyễn Hợp.
 

Lần đầu tiên trong lịch sử chương trình, bà Trang Lê - người đứng đầu đơn vị tổ chức cuộc thi đã đích thân đến nhà chung lúc nửa đêm để giải quyết mâu thuẫn giữa các thí sinh. Dưới sự phân tích của bà Trang Lê, Nguyễn Hợp đã đứng ra nhận lỗi vì hành động vội vã ném đồ của các bạn thi.

Bên cạnh đó, bà Trang Lê cũng cảnh tỉnh thái độ sống của những cô gái team Sang. Theo bà Trang, những cô gái này cũng không phải dạng vừa khi tấn công hội đồng Nguyễn Hợp, thay vì chọn cách cư xử văn minh hơn là liên lạc với Ban tổ chức. 
 


Đích thân CEO Trang Lê phải đứng ra giải quyết mâu thuẫn giữa các thí sinh.
 


Tít
Theo Vietnamnet


Thùy Dương Nguyễn Hợp Vietnam's Next Top Model 2017 Trang Trần Võ Hoàng Yến

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vietnam's Next Top Model 2017